0

7 mẫu đồng phục trường trung học đẹp, hot nhất hiện nay

Tác giả: Thúy Hằng - đăng vào 09:00 ngày 03.05.2024

Đồng phục mang đến hình ảnh đẹp và đồng nhất cho học sinh mà không phải trang phục nào cũng có thể làm được. Đồng phục tạo sự đoàn kết gắn bó, tạo nên sức mạnh của tập thể. Vậy đâu là những mẫu đồng phục trường trung học đẹp, hot nhất hiện nay? Hãy cùng MODAVIET khám phá khía cạnh này qua nội dung dưới đây.

Yêu cầu cơ bản của đồng phục trường trung học

Đồng phục trường trung học chất lượng tốt không chỉ giúp học sinh thoải mái và tự tin mà còn thể hiện sự quan tâm của nhà trường dành cho học sinh. Và đồng phục học sinh tốt cần đáp ứng những yêu cầu cơ bản sau:

Chất liệu đảm bảo an toàn, thoải mái

Tương tự như khi may những mẫu đồng phục học sinh khác, loại vải may đồng phục trường trung học cần đảm bảo thoáng mát, mang lại sự thoải mái khi vận động và dễ dàng vệ sinh. Có thể lựa chọn đồng phục may bằng chất liệu vải kaki, vải Kate, vải cotton…. Đây là những loại vải thịnh hành và được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Đồng phục trường trung học đảm bảo chất liệu thoải mái, an toàn

Đảm bảo hài hòa về thiết kế và màu sắc

Ở lứa tuổi này, học sinh có sự thay đổi nhiều về tính cách và thể chất. Vì vậy, khi may đồng phục cần chú ý đến thiết kế, màu sắc cần phải có sự hài hòa, hiện đại phù hợp với từng giới:

  • Đối với nữ: Nên chọn những mẫu đồng phục có tính thẩm mỹ cao, màu sắc hài hòa, hợp thời trang. Do đó, những mẫu áo kiểu mix chân váy caro, chân váy xếp ly xòe nhẹ được ưa chuộng. Đặc biệt khi thiết kế đồng phục nữ sinh cần chọn trang phục kín đáo và vừa với dáng người, chân váy có độ dài phù hợp.

  • Đối với nam: Áo sơ mi kết hợp quần tây dài theo màu chủ đạo lựa chọn là hợp lý. Thiết kế đồng phục học sinh nam cần đảm bảo rộng rãi, thoải mái khi di chuyển, không quá cầu kỳ về màu sắc và họa tiết.

Đồng phục học sinh cấp 2 cần hài hòa về thiết kế và màu sắc

Phù hợp với khả năng tài chính

Chi phí là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi may đồng phục học sinh. Một bộ đồng phục tốt bên cạnh chất liệu cần đảm bảo giá thành vừa phải để tất cả phụ huynh có thể chấp nhận. Nhà trường nên chọn cơ sở may đồng phục trường trung học chuyên nghiệp để cân bằng giữa chất lượng và giá cả. 

Đồng phục tạo dấu ấn riêng

Đồng phục là hình ảnh của mỗi nhà trường, giúp nhận diện thương hiệu của trường, của lớp. Vì thế, những mẫu thiết kế đồng phục trường trung học cần sáng tạo, có điểm nhấn mang dấu ấn riêng của trường. 

C:\Users\HM\Pictures\rt-jk-uniform-men-and-women-short-sleeved-shirt-korean-version-primary_22c3aaef83a9485a9e41c7077f158fc5_grande.jpg

Đồng phục cần tạo dấu ấn riêng, tăng độ nhận diện nhà trường

Mẫu đồng phục học sinh trường trung học nổi bật, hot nhất hiện nay

Yêu cầu đối với đồng phục học sinh cấp 2 khác biệt về thiết kế so với học sinh tiểu học. Đây là giai đoạn các em có những thay đổi về thể chất và tính cách. Các em bắt đầu quan tâm đến vẻ ngoài và muốn thể hiện cá tính riêng. 

Dưới đây là một số gợi ý đồng phục trường trung học đẹp, hot trend được nhiều nhà trường và phụ huynh học đánh đánh giá cao hiện nay.

Mẫu áo sơ mi mix cùng nơ cho nữ, cà vạt cho nam

Đây là mẫu đồng phục học sinh thiết kế theo kiểu Hàn Quốc. Ưu điểm tạo nên sự năng động và tràn đầy năng lượng. Mẫu thiết kế đồng phục trường trung học này chinh phục được hầu hết phụ huynh và học sinh bởi kiểu dáng bắt mắt theo phong cách trẻ trung. 

Có thể kết hợp áo sơ mi màu xanh lam, màu trắng. Áo này mix quần tây dài vải kaki đối với nam sinh và chân váy xòe hoặc xếp ly đối với nữ sinh. Phụ kiện nơ cho nữ và cà vạt cho nam là điểm nhấn giúp tôn lên sự độc đáo trong thiết kế. Đồng thời, tạo sự khác biệt so với những mẫu đồng phục thông thường.

C:\Users\HM\Pictures\2.jpg

Mẫu đồng phục trường trung học phong cách Hàn Quốc trẻ trung, hiện đại

Mẫu đồng phục áo thủy thủ cổ tròn

Mẫu áo cách điệu theo kiểu thủy thủ gần đây là một trong mẫu đồng phục hot được nhiều nhà trường lựa chọn. Dễ dàng bắt gặp học sinh diện đồng phục thủy thủ từ mẫu giáo tới trung học cơ sở. Đây dự sẽ là mẫu đồng phục trường trung học nhận được sự ưa chuộng lớn từ phía học sinh, phụ huynh và nhà trường trong những năm tới.

C:\Users\HM\Pictures\dong_phuc_truong_trung_hoc_020_42b2f28a335a426ba8fd7c26608b19fb_grande.jpg

Đồng phục thủy thủ ấn tượng, độc đáo

Mẫu đồng phục áo sơ mi thắt cà vạt

Nếu nhà trường đang tìm kiếm đồng phục trường trung học có thể tham khảo mẫu thiết áo sơ mi thắt cà vạt. Trang phục mang đậm nét đẹp học đường truyền thống với áo trắng và quần âu tối màu. Để tạo điểm nhấn, nhà thiết kế phối thêm phụ kiện cà vạt xanh than, đen hoặc kẻ sọc, giúp bộ đồng phục ấn tượng, nổi bật hơn. 

C:\Users\HM\Pictures\ool-students-college-style-school-sports-meet-graduation-class-uniform_06af150401324980bb498d31cc0c1f19_grande.jpg

Mẫu đồng phục áo sơ mi thắt cà vạt trang nhã, trưởng thành

Mẫu áo polo mix chân váy cho nữ và quần short cho nam

Nếu những mẫu áo sơ mi đã quá nhàm chán thì nhà trường có thể lựa chọn đồng phục học sinh áo polo. Đây là trang phục hàng ngày đến trường phù hợp cho cả nam và nữ. Với thiết kế ưu tiên sự tối giản, năng động và lịch sự, áo polo cổ bẻ gam màu trung tính là lựa chọn của nhiều trường học hiện nay. 

Đồng phục trường trung học mùa hè với áo polo in logo của trường mix quần short với nam sinh và chân váy với nữ sinh là hình ảnh quen thuộc tại trường học mỗi ngày. Vì vậy, không khó để nhận định đây chính là mẫu đồng phục trường cấp 2 hot trend của năm.

Đồng phục áo polo năng động, trẻ trung

Mẫu áo sơ mi cùng chân váy dài cho nữ và quần dài cho nam

Outfit này mang đến sự hiện đại, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao nhưng không kém phần lịch sự, chuyên nghiệp. Có thể nhận thấy item khá quen mắt này mang hơi hướng thời trang học đường Nhật Bản. 

C:\Users\HM\Pictures\dong_phuc_truong_trung_hoc_018_ada1efc32af449159a3361238e45f07c_grande.jpg

Đồng phục trường trung học phong cách Nhật bản sang trọng, thẩm mỹ

Đồng phục áo vest 

Áo vest cách tân với gam màu chủ đạo đỏ đô, ghi xám, xanh lam là mẫu đồng phục trường trung học thu đông nổi bật trong những năm vừa qua. Mẫu thiết kế này tạo ấn tượng với hình ảnh học sinh thanh lịch, duyên dáng và có phần chững chạc. Áo vest kết hợp hoàn hảo với áo sơ mi trắng, sơ mi kẻ sọc bên trong. Có thể mix thêm phụ kiện cà vạt với nam và nơ với nữ sinh, mang đến tổng thể chỉn chu, bắt mắt.

Đồng phục áo vest – Sự lựa chọn lý tưởng vào mùa thu đông

Đồng phục áo gió 

Áo gió là đồng phục học sinh không thể thiếu vào mùa thu đông. Áo được may từ chất liệu gió có khả năng chống nước, cản gió, chống bám bụi và giữ ấm cơ thể tốt. Hơn nữa, form áo được thiết kế theo kiểu basic thoải mái, không chiết eo, phần ống tay bo chun gọn gàng, phù hợp với cả học sinh nam và nữ. 

C:\Users\HM\Pictures\dong_phuc_truong_trung_hoc_013_d9f053f8ef804610a086599b07fb0807_grande.jpg

Đồng phục áo gió thiết kế thoải mái, phù hợp cả nam và nữ

May đồng phục trường trung học ở đâu?

May đồng phục trường cấp 2 ở đâu chất lượng tốt, giá thành hợp lý là câu hỏi được nhiều nhà trường đặt ra với mong muốn mang lại sự thoải mái và tự tin nhất cho học sinh. Nếu khách hàng có nhu cầu may đồng phục trường trung học đẹp, chất lượng, hãy liên hệ với MODAVIET - Thương hiệu may đồng phục uy tín đang là đối tác tin cậy của nhiều đối tượng khách hàng.

C:\Users\HM\Pictures\dong_phuc_truong_trung_hoc_009_698b7e20646d47eabbd72e0bfc54caf4_grande.jpg

MODAVIET – May đồng phục trường trung học giá tốt, nhiều ưu đãi

MODAVIET chuyên tư vấn, thiết kế, in may đồng phục học sinh, đồng phục trường trung học phù hợp xu hướng thời trang và đảm bảo chuẩn mực học đường. Chúng tôi cam kết mang đến những mẫu đồng phục đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Đề cao chất lượng và tính thẩm mỹ trong từng bộ đồng phục. Chú trọng đến chức năng nhận diện thương hiệu của đồng phục. Vì vậy, các thiết kế đều làm nổi bật logo trường, lớp trên nền áo theo cách tinh tế nhất.

  • Luôn sử dụng loại vải tốt, đạt tiêu chuẩn và thân thiện với người dùng. 

  • Chất liệu mực in và công nghệ in ấn hiện đại, đảm bảo độ bền, an toàn.

  • Miễn phí tư vấn, thiết kế mẫu theo yêu cầu khách hàng, mẫu lên đúng form, chuẩn size.

  • Thời gian hoàn thành đơn hàng nhanh, chuẩn xác theo đúng tiến độ trên hợp đồng.

  • Bảo hành sản phẩm và có chính sách đền bù hợp lý khi có lỗi từ bên sản xuất.

Đồng phục trường trung học được thiết kế đa dạng mẫu mã, phong cách thể hiện nét đặc trưng riêng của mỗi trường. Nếu khách hàng có nhu cầu tư vấn đặt may đồng phục học sinh đẹp, chất lượng, hãy liên hệ với MODAVIET nhanh nhất theo số hotline 0966.33.63.83

Đừng bỏ lỡ
Bật mí cách gấp đồng phục sơ mi gọn gàng, không nhăn, cực nhanh chỉ trong 5 phút đồng hồ

Bật mí cách gấp đồng phục sơ mi gọn gàng, không nhăn, cực nhanh chỉ trong 5 phút đồng hồ

06 Thg 5 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Sự chỉn chu, phẳng phiu của đồng phục sơ mi quyết định không nhỏ đến hình ảnh thanh lịch, chuyên nghiệp của người mặc trong mắt người đối diện. Nhưng làm thế nào để giữ cho áo sơ mi không bị nhăn? Bạn có thể ủi hàng ngày hoặc gấp gọn nhanh chóng, dễ dàng theo các cách được MODAVIET gợi ý dưới đây:Cách gấp áo sơ mi đồng phục dài tay đơn giảnĐồng phục sơ mi dài tay có phần tay áo kéo dài...

Xem thêm
May đồng phục lao động vải nào tốt, an toàn nhất?

May đồng phục lao động vải nào tốt, an toàn nhất?

26 Thg 4 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Bảo hộ người lao động khi làm việc, đồng phục lao động luôn yêu cầu cao về khả năng chống chọi các tác nhân gây hại như bụi bẩn, nguy hiểm về kỹ thuật,... Ở bài viết này, hãy cùng MODAVIET điểm qua 5+ chất liệu phù hợp và tham khảo những mẫu thiết kế chất lượng tại MODAVIET nhé!MODAVIET mách bạn 5+ loại vải may đồng phục lao động bền, đẹp, an toàn nhấtĐồng phục lao động là “chiến bào” bảo vệ người lao...

Xem thêm
Mẹo hay đánh bay các vết bẩn thường gặp trên áo vest đồng phục

Mẹo hay đánh bay các vết bẩn thường gặp trên áo vest đồng phục

24 Thg 4 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Trong các hoạt động sinh hoạt hằng ngày, không ít lần chúng ta vô tình làm cho các vết bẩn dính lên quần áo. Điều này còn tồi tệ hơn nếu đó là những bộ áo vest đồng phục sang trọng và đắt tiền. Tuy nhiên, nếu biết cách xử lý kịp thời, bạn hoàn toàn có thể đánh bay các vết bẩn và lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo ban đầu của trang phục. Trong bài viết này, MODAVIET sẽ cùng bạn điểm qua...

Xem thêm
Danh mục tin tức
Bạn cần tư vấn?
Bạn cần tư vấn?
Hổ trợ 24/7

Đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi, hổ trợ 24/7 từ thứ 2 - thứ 7. Hotline: 096 633 63 83

Social Zalo Zalo Social Hotline Hotline Social Facebook Facebook Hổ trợ 24/7 Hổ trợ 24/7 Back to top Lên đầu trang