0

May đồng phục tư vấn bán hàng thẩm mỹ, thanh lịch với 4 ý tưởng chuẩn xu hướng 2024

Tác giả: Thúy Hằng - đăng vào 09:45 ngày 27.04.2024

Dành cho ngành kinh doanh, đồng phục tư vấn bán hàng không chỉ cần đẹp mà còn phải nổi bật để khách hàng ấn tượng, ghi nhớ. Bạn đang dự định đổi mẫu đồng phục này cho nhân viên mà chưa biết bắt đầu từ đâu? 4 ý tưởng và các thiết kế nổi bật sau sẽ giải đáp tất tần tật. Cùng MODAVIET theo dõi ngay nhé!

MODAVIET mách bạn 4 ý tưởng chọn đồng phục tư vấn bán hàng đẹp, chuẩn xu hướng hiện nay

Đồng phục tư vấn bán hàng tuy đơn giản nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng trong việc dựng xây hình ảnh, vẻ đẹp cho cửa hàng. Qua bộ đồng phục, nhân viên với thần thái tự tin, sẵn sàng làm việc và luôn niềm nở sẽ là đòn bẩy giúp lay chuyển tâm ý khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. 

Dưới đây là các set đồng phục thời trang, tiện lợi, được ưa chuộng nhất hiện nay mà doanh nghiệp của bạn có thể tham khảo:

Áo polo đồng phục tư vấn bán hàng và quần âu/chân váy

Là loại áo phông có cổ và 2 - 3 khuy cài ở cổ áo, áo polo mang lại vẻ đẹp năng động, trẻ trung mà vẫn đủ chuyên nghiệp cho người mặc. Đặc biệt, khi kết hợp cùng chân váy, quần âu màu đen, nâu, nét đẹp hài hòa, thu hút và nổi bật của nhân viên lại càng được khắc họa rõ nét hơn. 

Thường được may bằng vải cotton, cotton bee cvc, lacoste,...chất lượng nên áo polo đồng phục tư vấn bán hàng luôn có độ thoáng mát, co giãn, thấm hút cực đỉnh. Nhờ vậy, dù phải hoạt động nhiều, nhân viên vẫn luôn giữ trạng thái làm việc linh hoạt, năng suất và sẵn sàng tiếp đón khách hàng bất cứ lúc nào. 

Áo polo đồng phục tư vấn bán hàng luôn mang vẻ đẹp đầy năng động, chuyên nghiệp 

(Ảnh: Áo đồng phục polo Bách Hóa Xanh tại MODAVIET)

Áo polo đồng phục tư vấn bán hàng may bằng vải chất lượng nên luôn thoáng mát, co giãn tốt

(Ảnh: Áo phông đồng phục Bibo Mart tại MODAVIET)

Áo sơ mi đồng phục tư vấn bán hàng và quần âu/chân váy

Tương tự như áo polo, áo sơ mi cũng là kiểu thiết kế lý tưởng cho đồng phục tư vấn bán hàng. Trang phục này phù hợp với cả nam và nữ, có khả năng mix & match cùng mọi item, tạo thành nhiều hiệu ứng hình ảnh khác nhau.  

Với nam, bộ đôi áo sơ mi cùng quần âu sẽ giúp tôn lên chiều cao, phong thái lịch lãm và chỉn chu. Còn các cô nàng, quần âu hay chân váy dài/ngắn khi phối với áo sơ mi đồng phục tư vấn bán hàng đều nổi bật nét đẹp thon gọn, thanh mảnh và sang trọng.

Set áo sơ mi đồng phục tư vấn bán hàng và chân váy mang lại vẻ đẹp cuốn hút, trang nhã cho phái đẹp 

(Ảnh: Áo đồng phục sơ mi TP Bank tại MODAVIET)

Áo sơ mi đồng phục và quần tây - outfit lịch thiệp của dân tư vấn, văn phòng

 (Ảnh: Áo sơ mi đồng phục 002 tại MODAVIET)

Áo vest đồng phục tư vấn bán hàng và quần âu/chân váy

Bên cạnh vai trò thể hiện phong cách làm việc lịch sự, áo vest đồng phục tư vấn bán hàng còn là điểm nhấn tô điểm cho giá trị, độ uy tín của công ty. Tạo nét đẹp đơn giản, tinh tế, đa số doanh nghiệp sẽ quy chuẩn trang phục là áo vest với quần âu/chân váy tối màu như đen, xám,... Phụ kiện có thể lựa chọn thêm khăn quàng cổ, cà vạt nhưng không quá phổ biến vì chỉ riêng outfit quần áo đã đủ bắt mắt rồi. 

Áo vest đồng phục tư vấn bán hàng cùng quần âu - bộ đôi tạo nên nét đẹp tinh tế, chỉn chu

(Ảnh: Đồng phục vest cao cấp 026 tại MODAVIET)

Quần âu màu đen, xám có thể kết hợp với mọi kiểu đồng phục tư vấn bán hàng

(Ảnh: Đồng phục vest cao cấp 031 tại MODAVIET)

Váy đầm đồng phục tư vấn bán hàng

Trang nhã và giản đơn là hai từ đặc tả rõ nét nhất về váy đầm. Đồng phục tư vấn bán hàng dáng váy đầm chủ yếu nổi bật bằng thiết kế, không đòi hỏi phải phối thêm nhiều items. 

Với mẫu này, doanh nghiệp nên chọn màu sắc hài hòa, ý nghĩa để tạo ấn tượng và thiện cảm với khách hàng. Chẳng hạn như trắng, xanh dương nhạt, đen,... hoặc chính màu sắc đặc trưng của thương hiệu. Còn tên, logo công ty chỉ cần in, thêu kích thước nhỏ vừa đủ cho người mua dễ nhận diện là được. 

Váy đầm - mẫu đồng phục tư vấn bán hàng chuẩn xu hướng thời trang mới 

(Ảnh: Đồng phục váy đầm công sở 005 tại MODAVIET)

Thiết kế váy đầm đồng phục tư vấn bán hàng mã 012 màu trắng đầy sang trọng, tinh tế tại MODAVIET

BST các mẫu đồng phục tư vấn bán hàng đẹp nhất

Tên, logo và slogan thương hiệu là những chi tiết cần có trong đồng phục tư vấn bán hàng. Tuy nhiên, để thiết kế tạo điểm khác biệt mà vẫn bắt mắt, cuốn hút thì không hề dễ dàng. Một số mẫu đồng phục đẹp, thời trang có thể cung cấp thêm ý tưởng cho bạn như: 

Đồng phục tư vấn bán hàng Thế giới di động

Đồng phục tư vấn bán hàng Thế giới di động là dạng áo sơ mi màu vàng nhạt - biểu trưng cho sự thịnh vượng, đáng tin cậy của doanh nghiệp. Logo thương hiệu có màu vàng tươi đơn giản, được in/thêu trên ngực trái với ý nghĩa về khát vọng vươn ra khắp toàn cầu. 

Màu vàng của đồng phục tư vấn bán hàng Thế giới di động đại diện cho sự thịnh vượng, uy tín

Ngoài ra, MODAVIET còn thiết kế thêm kiểu áo polo đồng phục kết hợp ba màu vàng, trắng, đen - màu sắc thương hiệu của Thế giới di động. Được may bằng chất liệu chứa 95% sợi cotton, 5% sợi spandex, áo luôn có độ đàn hồi, mềm mại và thấm hút mồ hôi. Tổng thể mẫu trang phục sẽ tạo nên thần thái lịch thiệp, thu hút, năng lượng và trẻ trung.

Áo polo đồng phục Thế giới di động tại MODAVIET luôn mềm mại, thoáng khí với chất liệu 95% sợi cotton

Đồng phục tư vấn bán hàng Toyota tại MODAVIET

Đồng phục tư vấn bán hàng Toyota của MODAVIET có ba kiểu cơ bản là áo polo, áo sơ mi và váy đầm. Cả ba thiết kế đều khá tối giản với màu đen/xám và màu trắng, trên ngực trái in logo, tên hãng màu đỏ đầy ấn tượng. Kết hợp thêm chân váy (cho nữ), quần tây (cho nam), áo đồng phục làm nổi bật sự chuyên nghiệp, chỉn chu và luôn đặt khách hàng vào trung tâm mọi dịch vụ, hoạt động của thương hiệu.  

Đồng phục tư vấn bán hàng Toyota gây ấn tượng với thiết kế đơn giản, logo sắc đỏ nổi bật 

(Ảnh: Áo đồng phục polo Toyota tại MODAVIET)

Mẫu áo sơ mi và váy đầm đồng phục tư vấn bán hàng của Toyota

(Ảnh: Áo đồng phục sơ mi Toyota tại MODAVIET)

Đồng phục tư vấn bán hàng Sony tại MODAVIET

Không quá cầu kỳ, áo polo đồng phục tư vấn bán hàng Sony tại MODAVIET cũng có màu sắc chủ đạo là màu xám - trắng. Điểm nhấn của mẫu này là các đường kẻ chéo phân cách giữa màu trắng và màu xám, tạo nét đẹp hài hòa, tinh tế mà vẫn khác biệt.

Áo polo đồng phục tư vấn bán hàng Sony mang vẻ đẹp chỉn chu, lịch thiệp, tinh tế

(Ảnh: Áo phông đồng phục Sony tại MODAVIET)

Đồng phục tư vấn bán hàng LG tại MODAVIET

Đơn giản và sang trọng, áo sơ mi đồng phục tư vấn bán hàng hãng LG có màu trắng tinh khôi đi kèm logo màu đỏ nổi bật. Để tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho nhân viên, chất liệu may đồng phục của doanh nghiệp luôn là vải cao cấp, có độ đàn hồi, thoáng khí, bền màu cực tốt. 

Thiết kế áo sơ mi truyền thống mix & match cùng chân váy, quần âu sẽ là outfit hoàn hảo với đầy đủ tiêu chí đẹp, trang nhã. Thông qua đó, thông điệp ý nghĩa mà thương hiệu muốn truyền tải cũng được lan tỏa, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên của khách hàng. 

Đồng phục tư vấn bán hàng LG là dạng áo sơ mi truyền thống màu trắng 

(Ảnh: Áo đồng phục sơ mi LG tại MODAVIET)

Nên đặt may đồng phục tư vấn bán hàng ở đâu?

Ý tưởng thiết kế đồng phục tư vấn bán hàng quan trọng nhưng để gây ấn tượng, tạo hình ảnh đẹp nhất cho doanh nghiệp thì trước hết cần chọn lựa đơn vị may đồng phục đủ uy tín. Trong đó, ba yếu tố giúp bạn tìm ra cơ sở đáng để đặt trọn niềm tin chính là giá cả, chất lượng và dịch vụ chăm sóc. 

Luôn đặt cái tâm, sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, MODAVIET với 10 năm kinh nghiệm tự tin có thể là lựa chọn lý tưởng cho công ty bạn trong kế hoạch này. Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi cam kết sẽ biến nó thành sự thật với đầy đủ yếu tố bền, đẹp.

MODAVIET - Lựa chọn hàng đầu cho dự định may đồng phục tư vấn bán hàng

Đến với MODAVIET, khách hàng sẽ nhận được những bộ đồng phục tư vấn bán hàng như ý với đầy đủ điểm ưu việt như:

  • Màu sắc, kiểu dáng hiện đại, bắt kịp xu hướng thời trang. Đặc biệt, nếu khách hàng có nhu cầu, chúng tôi hỗ trợ lên maket, thiết kế mẫu, logo MIỄN PHÍ 100%.

  • Logo thương hiệu được in sắc nét, đảm bảo không phai màu hay bong tróc. 

  • Đường may sắc sảo, khéo léo, hoàn hảo đến từng chi tiết. 

  • Form quần áo chính xác, vừa vặn, tinh tế, được may bởi thợ lành nghề có hơn 20 năm kinh nghiệm.

  • Chất liệu vải cao cấp, luôn có bề mặt mềm mịn, co giãn, thoáng mát và không bị sờn, phai màu dù sau nhiều lần giặt sấy.

  • Mọi sản phẩm đều sản xuất bằng hệ thống quản lý sản xuất 5S Kaizen (Nhật Bản) nên giá thành tiết kiệm đến 30%, chất lượng tăng 50% so với thông thường. Do đó, luôn có mức giá phải chăng, phù hợp với ngân sách của khách hàng. 

  • Giao hàng đúng hạn, MIỄN PHÍ vận chuyển cho các đơn hàng nội thành và áp dụng mức phí nhỏ với đơn ngoại thành, các tỉnh.

  • Từ đơn hàng thứ hai, kể cả đặt may loại đồng phục khác, đều được áp dụng mức chiết khấu hoa hồng cao.

Đồng phục tư vấn bán hàng là hình ảnh gây ấn tượng đầu tiên và góp phần không nhỏ đến quyết định mua hàng của khách hàng. Một bộ đồng phục chất lượng phải hội tụ đủ các tiêu chí thanh lịch, chuyên nghiệp, thoải mái và đặc biệt luôn bền, đẹp theo thời gian. Vì vậy, còn chần chờ gì mà không nhanh tay liên hệ MODAVIET theo hotline 0966 336 383 - 024.62.664.555 để sớm được tư vấn, hỗ trợ và nhận về tay đồng phục tư vấn bán hàng đáng giá nhất!

Đừng bỏ lỡ
Bật mí cách gấp đồng phục sơ mi gọn gàng, không nhăn, cực nhanh chỉ trong 5 phút đồng hồ

Bật mí cách gấp đồng phục sơ mi gọn gàng, không nhăn, cực nhanh chỉ trong 5 phút đồng hồ

06 Thg 5 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Sự chỉn chu, phẳng phiu của đồng phục sơ mi quyết định không nhỏ đến hình ảnh thanh lịch, chuyên nghiệp của người mặc trong mắt người đối diện. Nhưng làm thế nào để giữ cho áo sơ mi không bị nhăn? Bạn có thể ủi hàng ngày hoặc gấp gọn nhanh chóng, dễ dàng theo các cách được MODAVIET gợi ý dưới đây:Cách gấp áo sơ mi đồng phục dài tay đơn giảnĐồng phục sơ mi dài tay có phần tay áo kéo dài...

Xem thêm
May đồng phục lao động vải nào tốt, an toàn nhất?

May đồng phục lao động vải nào tốt, an toàn nhất?

26 Thg 4 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Bảo hộ người lao động khi làm việc, đồng phục lao động luôn yêu cầu cao về khả năng chống chọi các tác nhân gây hại như bụi bẩn, nguy hiểm về kỹ thuật,... Ở bài viết này, hãy cùng MODAVIET điểm qua 5+ chất liệu phù hợp và tham khảo những mẫu thiết kế chất lượng tại MODAVIET nhé!MODAVIET mách bạn 5+ loại vải may đồng phục lao động bền, đẹp, an toàn nhấtĐồng phục lao động là “chiến bào” bảo vệ người lao...

Xem thêm
Mẹo hay đánh bay các vết bẩn thường gặp trên áo vest đồng phục

Mẹo hay đánh bay các vết bẩn thường gặp trên áo vest đồng phục

24 Thg 4 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Trong các hoạt động sinh hoạt hằng ngày, không ít lần chúng ta vô tình làm cho các vết bẩn dính lên quần áo. Điều này còn tồi tệ hơn nếu đó là những bộ áo vest đồng phục sang trọng và đắt tiền. Tuy nhiên, nếu biết cách xử lý kịp thời, bạn hoàn toàn có thể đánh bay các vết bẩn và lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo ban đầu của trang phục. Trong bài viết này, MODAVIET sẽ cùng bạn điểm qua...

Xem thêm
Danh mục tin tức
Bạn cần tư vấn?
Bạn cần tư vấn?
Hổ trợ 24/7

Đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi, hổ trợ 24/7 từ thứ 2 - thứ 7. Hotline: 096 633 63 83

Social Zalo Zalo Social Hotline Hotline Social Facebook Facebook Hổ trợ 24/7 Hổ trợ 24/7 Back to top Lên đầu trang