0

Gợi ý chọn các mẫu váy công sở đẹp nhất 2024

Tác giả: Thúy Hằng - đăng vào 11:05 ngày 11.01.2024

Gợi ý chọn các mẫu váy công sở đẹp nhất

Trong môi trường làm việc văn phòng hiện nay thì lựa chọn đồng phục váy đầm dường như là lựa chọn yêu thích của phái đẹp. Những trang phục váy đầm công sở đẹp tạo nên sự thống nhất và sự chuyên nghiệp cho tập thể đồng thời thể hiện được cá tính người mặc. Và bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết hơn đến bạn đọc về váy đầm công sở, đặc biệt là về xu hướng mới nhất để bạn đọc có thể tham khảo và chọn lựa được những "bộ cánh" đẹp, có tính chuyên nghiệp và thời trang đẳng cấp.

Gợi ý các xu hướng đồng phục váy đầm hiện đại

Để ăn mặc đẹp, đặc biệt là trong môi trường công sở thì người mặc cần phải nắm bắt được xu hướng để chọn ra những mẫu trang phục phù hợp. Nói về xu hướng đồng phục váy đầm hiện nay thì dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn:


Váy công sở dáng dài

Váy công sở dáng dàng có kiểu thiết kế đặc trưng là liền thân và ốm sát cơ thể nên dễ dàng tạo nên sự duyên dáng cho người mặc. Thông thường thì đồng phục váy đầm công sở với kiểu dáng dài thì được làm bằng chất liệu nhẹ và thoáng mát để tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Và để tối ưu nhất thì váy sẽ có độ dài vừa qua đầu gối. 

Váy công sở dáng dài

Váy công sở thiết kế thanh lịch

Kiểu váy phổ biến nhất chính là kiểu đồng phục váy đầm thiết kế thanh lịch. Cũng với dáng váy dài truyền thống thì kiểu thanh lịch sẽ tôn thêm vẻ chuyên nghiệp cho người mặc nên kiểu váy này trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều người. Các hoạ tiết đặc trưng có thể kể đến cổ áo hay eo cách điệu để tạo điểm nhấn cho trang phục và điều này giúp phái đẹp trở nên tự tin hơn cũng như nổi bật hơn.

Váy công sở hạ eo

Đối với các cô nàng muốn che đi khuyết điểm là vòng eo lớn thì có thể chọn đồng phục váy đầm công sở hạ eo. Kiểu dáng này được lấy cảm hứng từ phong cách những năm thập niên 60 với thiết kế là vạy váy thẳng cùng chân váy có nhiều bèo nhún để tạo nên sự quyến rũ và năng động. 

Gợi ý các xu hướng đồng phục váy đầm hiện đại

Chia sẻ kinh nghiệm chọn đồng phục váy đầm công sở phù hợp với dáng người

Xác định vóc dáng cơ thể trước khi chọn đồng phục váy đầm

Dáng người là yếu tố quan trọng khi lựa chọn trang phục công sở. Dưới đây là 4 dáng cơ bản:

  • Dáng đồng hồ cát: Kiểu đồng hồ cát là kiểu người có vòng eo thon gọn nên những đồng phục váy đầm ôm sát có thể là sự lựa chọn hoàn hảo để tôn lên đường cong quyến rũ.

  • Dáng quả táo: Đối với dáng quả táo thì phần vai và ngực sẽ hơi rộng hơn phần eo nên các kiểu váy đồng phục công sở kiểu váy A-line, váy đầm dáng chữ A hay váy đầm trapeze sẽ rất phù hợp. 

  • Dáng quả lê: Dáng quả lê đặc trưng có vòng hông và mông lớn hơn phần vai và ngực nên để tạo nên sự cân đối cho dáng người này thì một số gợi ý như váy A-line, váy midi, maxi đầm chữ V hay váy đầm đuôi cá là rất phù hợp để tôn dáng.

  • Dáng hình chữ nhật: Dáng hình chữ nhật là dáng người với tỷ lệ cơ thể tương đối đều đặn với vai, ngực, eo và hông có kích cỡ như nhau. Đối với dáng này thì đồng phục váy đầm công sở giúp nổi bật lên sự đầy đặn thì có thể kể đến wrap dress, váy dáng chữ, A hay váy dáng búp bê là rất phù hợp.

Thiết kế eo cho đồng phục váy đầm công sở

Về phần eo cho váy đầm công sở thì váy nên có thắt lưng và eo giả để tạo điểm nhấn và kiểu váy này thì cực kỳ phù hợp với những cô nàng sở hữu vòng eo nhỏ nhé. Còn đối với dáng hình quả táo hơi đầy đặn thì chân váy nên có vòng eo vừa phải kết hợp với lưng cao và rộng hơn một chút để tạo cảm giác hài hòa về mặt tổng thể. 

Có một điểm lưu ý là chị em không nên chọn váy quá bó sát vì có thể dễ dàng lộ khuyết điểm cũng như là không phù hợp với môi trường công sở. Gợi ý vẫn là ôm vừa phải để có thể vừa tôn dáng, cũng giữ được sự chuyên nghiệp nhất định.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn đồng phục váy đầm công sở phù hợp với dáng người

Về độ dài của váy đầm công sở

Với những cô nàng có bắp chân nhỏ và dáng người mảnh khảnh thì những chiếc vay dài sẽ phù hợp vì có thể giúp đi khuyết điểm. Còn đối với thân hình quả táo hay hình chữ nhật thì nên chọn váy dài trên đầu gối khoảng từ 4-5 cm là đẹp.

Màu sắc và hoạt tiết cho đồng phục váy công sở

Về phần màu sắc thì có thể chọn màu sắc cùng tông màu chủ đạo với màu sắc của doanh nghiệp đồng phục váy đầm được chọn làm đồng phục cho đội ngũ nhân sự nữ. Hoặc nếu chọn đồng phục công sở tự do thì màu sắc có thể linh hoạt tùy theo sở thích của người mặc. 

Còn nếu bạn là một người cá tính và muốn có sự linh hoạt, phù hợp với mọi tình huống công việc thì màu trắng hoặc đen sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Màu sắc và hoạt tiết cho đồng phục váy công sở

Gợi ý chất liệu cho đồng phục váy đầm

Vải voan

Nói về đồng phục công sở thì vải voan dường như là một trong những sự lựa chọn ưu tiên để tạo ra những bộ trang phục có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Đối với đồng phục váy đầm công sở thì chất liệu này rất thích hợp để tạo nên sự thanh lịch và hiện đại. Ngoài ra, váy vải voan thì không quá ôm và có khả năng giữ dáng đẹp ngay cả khi ngồi hay đứng. Đặc biệt thì váy đầm vải voan thường được đánh giá là bền và ít có sự nhăn nhúm.

Đồng phục váy đầm vải chất vải voan

Vải cotton

Vải cotton cũng thường được sử dụng rộng rãi trong việc thiết kế các mẫu đồng phục công sở , trong đó có váy công sở. Ưu điểm của chất liệu này là mát, thấm hút mồ hôi tốt. Một nhược điểm của vải cotton đó là hơi nặng nhưng lại dễ giặt và mau khô. Đặc biệt hơn thì vải cotton rất dễ kết hợp với các kiểu trang phục khác và phù hợp với nhiều dáng người cũng như là điều kiện thời tiết khác nhau.

Vải lụa

Nhắc đến các kiểu đồng phục váy đầm cao cấp thì không thể không nhắc đến chất liệu là vải lụa. Kiểu vải này mang đến sư quý phái và sang trọng cho các công nàng công sở. Ưu điểm của vải lụa mát, nhẹ và mềm mại nên tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc. Đặc biệt, vải lụa có khả năng vừa thấm hút mồ hôi tốt khi trời nóng mà còn có thể giữ nhiệt khi trời lạnh.

Đồng phục váy đầm công sở đẹp ấn tượng tại MODAVIET

Vải ren

Trong các kiểu đồng phục váy đầm thì vải ren cũng được sử dụng rất nhiều. Nếu đồng phục được may bằng vải ren tốt, không quá dày thì sẽ  tạo nên sự thoải mái cho người mặc. 

Gợi ý chất liệu cho đồng phục váy đầm

Gợi ý cách phối giày và đồng phục váy đầm đẹp

Dưới đây là những gợi ý để bạn có những bộ đồng phục váy đầm phối cùng giày đẹp ấn tượng nhất:


Kết hợp cùng giày cao gót

Trong môi trường công sở thì giày cao gót kết hợp cùng đồng phục váy đầm dường như là một trong những sự lựa chọn kinh điển nhất. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ tạo nên những bộ trang phục chuyên nghiệp và thanh lịch. Gợi ý chọn giày cho bạn đó là có thể chọn giày cao khoảng từ 3 đến 5 cm và có thể chọn giày đế vuông để có thể dễ dàng di chuyển mà không gây đau chân trong một thời gian dài. Một gợi ý nữa là hãy tránh giày cao gót quá nhọn hoặc quá cao để có thể đảm bảo sự thoải mái và đẳng cấp.

Váy đồng phục công sở kết hợp với giày cao gót

Kết hợp với giày mules

Nếu muốn có một sự kết hợp thanh lịch và thoải mái thì đừng bỏ qua giày mules nhé. Hãy kết hợp kiểu giày này với đồng phục công sở và áo blazer chắc chắn sẽ tạo nên sự đẳng cấp và thời thượng trong phong cách thời trang của bạn.

Kết hợp cùng giày Mary Jane

Nếu bạn yêu thích sự cổ điển và thanh lịch thì đừng bỏ qua giày Mary Jane nhé. Khi kết hợp kiểu giày này cùng váy công sở thì sẽ tạo nên được sự trang nhã và sang trọng trong môi trường làm việc yêu cầu tính chuyên nghiệp cao.

Kết hợp cùng giày sneaker

Cuối cùng, nếu bạn làm việc trong một môi trường năng động và trẻ trung thì giày sneaker sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể kết hợp giày sneaker đi cùng với váy xoè để tạo nên sự thoải mái. Tuy nhiên, lựa chọn này thực sự không quá phù hợp với môi trường công sở có yêu cầu cao về sự chuyên nghiệp của trang phù. Bạn hãy xem xét về những quy định và văn hoá đồng phục ở công ty để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhé.

Đồng phục váy đầm công sở kết hợp với giày sneaker tạo sự năng động và trẻ trung

Trên đây là những gợi ý vô cùng hữu ích để lựa chọn và phối hợp đồng phục váy đầm công sở phù hợp với từng dáng người và tạo nên phong cách chuyên nghiệp và thời thượng. Với những thông tin chia sẻ thì dù bạn có dáng hình nào, luôn có một lựa chọn phù hợp để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bản thân. Và nếu bạn muốn tìm địa chỉ mua đồng phục váy đầm công sở đẹp chất lượng cao thì hãy đến với MODAVIET nhé. Với sự cam kết về chất lượng và phong cách, MODAVIET sẽ là đối tác đáng tin cậy của bạn trong việc thể hiện phong cách chuyên nghiệp và duyên dáng tại môi trường công sở.

Đừng bỏ lỡ
Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Tại các doanh nghiệp hoặc cơ quan chúng ta có thể nhận thấy số lượng nhân viên nữ ngày càng chiếm tỷ lệ nhiều hơn. Phái nữ cũng đã và đang chứng minh khả năng của mình trong nhiều ngành nghề khác nhau, kể cả khi đang chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ. Lúc này một bộ đồng phục công sở cho bà bầu là giải pháp giúp họ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong công việc. Cùng MODAVIET tham khảo...

Xem thêm
Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Xù lông trên áo phông đồng phục vừa gây mất thẩm mỹ, làm cho áo nhanh cũ hơn vừa khiến người mặc cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy. Tại sao lại có tình trạng này? Có thể xử lý triệt để tại nhà không? Đương nhiên được, tất cả các tips hiệu quả, tiết kiệm nhất sẽ được MODAVIET hé lộ ngay dưới đây!Vì sao áo phông đồng phục hay bị xù lông?Xù lông hiểu đơn giản là các khu vực áo có sợi lông...

Xem thêm
Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

03 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Đồng phục áo thun là món đồ khá phổ biến bất kể ở môi trường nào từ trường học, công ty, doanh nghiệp bởi kiểu áo này khác dễ mặc, thoải mái nên được ứng dụng nhiều. Đứng ngoài khỏi vòng xoáy của những món đồ thời trang “mì ăn liền", áo thun vẫn giữ vững sức hút suốt hàng thế kỷ và là biểu tượng vĩnh cửu. Đặc biệt những chiếc áo này khá dễ phối đồ, để có thêm ý tưởng diện áo...

Xem thêm
Danh mục tin tức
Bạn cần tư vấn?
Bạn cần tư vấn?
Hổ trợ 24/7

Đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi, hổ trợ 24/7 từ thứ 2 - thứ 7. Hotline: 096 633 63 83

Social Zalo Zalo Social Hotline Hotline Social Facebook Facebook Hổ trợ 24/7 Hổ trợ 24/7 Back to top Lên đầu trang