0

Cập nhật 5 xu hướng đồng phục áo khoác mùa lạnh 2024 Hot

Tác giả: Thúy Hằng - đăng vào 10:39 ngày 08.03.2024

Bất kể mùa nào trong năm thì đồng phục áo khoác vẫn luôn cần thiết để bảo vệ cơ thể dưới sự thay đổi của thời tiết. Đặc biệt vào mùa đông giá lạnh thì những chiếc áo khoác lại trở thành tâm điểm khi phát huy hết công dụng. Chẳng cần kiểu dáng phức tạp, những mẫu áo khoác đồng phục mùa đông tuy đơn giản nhưng vẫn tạo trend nhờ thiết kế thanh lịch, gọn gàng, mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái và ấm áp.

Và để đảm bảo rằng việc doanh nghiệp, cá nhân, trường học,… không còn lo lắng khi chọn các mẫu áo khoác đồng phục, hãy cùng MODAVIET điểm qua 5 xu hướng áo khoác cực Hot cho mùa lạnh năm nay.

Xu hướng đồng phục áo khoác không nên bỏ lỡ

Tham khảo lựa chọn dưới đây sẽ giúp bạn chọn được xu hướng đồng phục áo khoác phù hợp cho doanh nghiệp hay công ty của bạn, một món đồ đáng sắm nhất vào mùa đông năm nay.

Áo khoác đồng phục 1 lớp nhẹ nhàng

Một trong những item đáng đầu tư nhất cho doanh nghiệp, lớp học,… của bạn vào mùa lạnh này chính là áo khoác 1 lớp. Những chiếc áo này thường được may bởi chất liệu vải mỏng, nhẹ, thoáng khí như vải dù, vải dệt kim.

Thời tiết se se lạnh phù hợp để mặc những chiếc áo khoác 1 lớp nhẹ nhàng

Đây là lựa chọn lý tưởng khi tiết trời chỉ mới có dấu hiệu se lạnh. Việc sử dụng đồng phục áo khoác 1 lớp tạo nên sự nhã nhặn cho bộ trang phục, phù hợp cho cả đi làm lẫn đi học. Một chiếc logo được thêu ở nắp áo hoặc sau lưng cũng làm cho tổng thể chiếc áo trở nên nổi bật, lại vừa góp phần tăng độ nhận diện cho thương hiệu.

Áo khoác đồng phục lót nỉ dày dặn

So với việc áo khoác 1 lớp thường được dùng vào những ngày trời se se thì áo khoác đồng phục có lót nỉ lại nhận được sự yêu thích vào những ngày đông lạnh giá hơn. Một chiếc áo khoác lót nỉ dày dặn diện lên rất ấm, thiết kế nỉ bên trong êm ái, bên ngoài trang bị khóa kéo kín cổ để giữ ấm cho cổ.

Áo khoác lót nỉ cho “mùa đông không lạnh”

Mẫu áo khoác này tuy dày dặn nhưng không bị hạn chế màu sắc, nó vẫn được thiết kế với nhiều màu tạo sự nổi bật, năng động cho ngày đông. Ngay cả khi kết hợp áo len, áo polo, hay áo sơ mi vẫn giúp người mặc có được bộ trang phục hợp mắt.

Xu hướng áo khoác mùa lạnh - Mẫu đồng phục áo khoác 2 lớp

Ngoài áo khoác lót nỉ thì mẫu áo khoác đồng phục 2 lớp cũng được nhiều doanh nghiệp chọn lựa cho nhân viên hay các trường học/lớp học chọn để trưng dụng hết sức vào mỗi khi mùa lạnh kéo về.

Mẫu khoác đồng phục 2 lớp đang tạo trend trong mùa lạnh năm nay

(Ảnh: Đồng phục áo khoác 2 lớp mã 002 tại MODAVIET)

Đặc điểm của áo khoác đồng phục mùa đông này là được kết cấu bởi 2 lớp vải, bên trong lót nỉ giữ ấm và lớp bên ngoài được sử dụng vải chống thấm, chắn gió cực tốt. Mẫu áo này thường có thiết kế thêm mũ trùm đầu để giữ ấm trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, tiện cho việc chạy xe trên đường, chạy đường dài.

Một số thiết kế có mũ trùm đầu giữ ấm tối đa

Rất nhiều đối tác đã chọn mẫu áo này tại MODAVIET bởi nó phù hợp cho cả nam lẫn nữ, kiểu dáng basic dễ mặc và công dụng làm ấm hiệu quả. Và nếu như trước đây, chúng ta chỉ thấy những chiếc áo khoác màu sắc tone đen hay xanh đậm cơ bản thì hiện tại bảng màu cũng được nâng cấp phong phú hơn với nhiều màu sáng năng động, hoặc màu phối tạo điểm nhấn cực đẹp.

Kiểu dáng trẻ trung hiện đại phù hợp cho cả nam lẫn nữ

(Ảnh: Đồng phục áo khoác 2 lớp mẫu 003 tại MODAVIET)

Áo khoác đồng phục 3 lớp “siêu ấm”

Sở dĩ áo khoác đồng phục 3 lớp trở thành xu hướng của mùa đông năm nay là nhờ khả năng giữ ấm cực ổn, phù hợp sử dụng trong môi trường nhiệt độ thấp. Điểm nhấn “đắt giá” của mẫu áo khoác này là thiết kế bởi 3 lớp như tên gọi: Lớp ngoài là vải chống thấm chắn gió, lớp thứ 2 được chần bông hoặc lót nỉ để giữ nhiệt, lớp thứ 3 là lớp lót để mặc vào không gây khó chịu cho làn da.

Áo khoác đồng phục 3 lớp có công dụng giữ ấm siêu tốt

Người mặc có thể mặc item này với sơ mi sơ vin gọn gàng với quần tây để tạo nên một bộ outfit chỉn chu, đẹp mắt lại ấm áp, vừa có thể áp dụng đến công ty hoặc đến trường.

Áo khoác gió màu Pastel

Mẫu áo khoác gió màu pastel đã trở nên quen thuộc khi sử dụng làm đồng phục, tuy nhiên mẫu này chỉ hợp khi trời nắng hoặc mưa gió nhẹ, nếu thời tiết quá lạnh thì hiệu quả giữ ấm sẽ không cao. 

Mẫu áo khoác gió màu Pastel nhẹ nhàng mang lại cảm giác năng động, trẻ trung 

(Ảnh: Mẫu đồng phục áo khoác gió mã 003 - Mã 004 tại MODAVIET)

Đồng phục áo khoác màu pastel cho hiệu quả "hack" tuổi, tạo nét trang nhã, tinh tế. Bạn hoàn toàn có thể mix kiểu áo này với giày thể thao, áo đồng phục lớp, quần jeans,... để tạo nét trẻ trung, năng động.

Gợi ý “diện” áo khoác đồng phục đẹp khi kết hợp phối đồ

Để vừa được giữ ấm vừa ghi điểm điểm phong cách khi diện đồng phục áo khoác, MODAVIET xin gửi đến vài tips kết hợp trang phục cho bạn tham khảo.

Kết hợp quần jeans

Gây ấn tượng khi đi học, đi làm với chiếc áo khoác kết hợp chiếc quần jeans mang đậm nét retro. Tạo nên bộ trang phục trẻ trung, năng động và vẫn thoải mái khi hoạt động.

Áo cổ lọ

Một chiếc áo cổ lọ giữ ấm vào mùa đông lạnh cũng quan trọng không kém chiếc áo khoác đồng phục. Tăng hiệu quả làm ấm gấp đôi mà vẫn sang xịn mịn.

Áo sơ mi và quần âu

Phong cách lịch lãm và cuốn hút khi sơ miquần âu kết hợp, khoác thêm chiếc áo ở ngoài làm cho người mặc trở nên nổi bật, ấn tượng trong mắt người nhìn. Ý tưởng này tuy đơn giản, phù hợp cho những lúc lười mix match, nhưng chưa bao giờ là “lỗi mode”.

Gợi ý cách mix match áo khoác đồng phục mùa đông đẹp mắt

(Ảnh: Đồng phục quần âu mã 005 - Áo khoác 2 lớp mã 001 tại MODAVIET)

Tuyệt chiêu diện đồng phục áo khoác không bị rối mắt

Không phải ai cũng biết cách kết hợp đồng phục áo khoác mùa đông với những trang phục khác mà không gây rối mắt, một số chiêu diện đồ trong mùa lạnh mà bạn nên lưu lại:

Không sử dụng quá nhiều tông màu

Để tránh rối mắt, bạn chỉ nên chọn 1-2 tông màu chủ đạo phối hợp với 1-2 tông màu phụ làm điểm nhấn. Thường các mẫu áo khoác đồng phục hiện nay đã kết hợp màu hài hòa, cùng in logo thương hiệu nổi bật, nên khi kết hợp thêm áo bên trong và quần, bạn không cần phải chọn các màu quá lòe loẹt.  

Phối màu đơn giản để không bị rối mắt

Như việc bạn mặc một chiếc len cổ lọ màu kem, màu ghi, kết hợp với khăn quàng cổ cùng tông màu và khoác áo đồng phục là đã có ngay outfit tối giản, thuận mắt.

Sơ vin gọn gàng

Nếu bạn mặc sơ mi hoặc áo dáng dài bên trong áo khoác, nên sơ vin gọn gàng, đồng thời tạo sự cân đối cho tổng thể. Việc tạo nhiều layer sẽ tạo cho người nhìn cảm giác bạn trông luộm thuộm, đặc biệt trong thời tiết lạnh nhìn rất rối mắt và gây khó chịu cho người khác.

Không thêm quá nhiều phụ kiện

Áo khoác đồng phục có kiểu dáng basic rộng rãi, thoải mái nên không cần phải thêm thắt quá nhiều phụ kiện cầu kỳ, sẽ làm cho bộ đồ trong thật rối mắt, bất tiện khi học tập hay làm việc.

Hướng dẫn giặt và bảo quản áo khoác đồng phục đúng cách

Bạn hoàn toàn có thể giữ áo khoác đồng phục bền nếu như biết cách giặt và bảo quản, ghim ngay cách hướng dẫn từ MODAVIET.

Hướng dẫn giặt và bảo quản đồng phục áo khoác đúng cách

Giặt áo

  • Giặt bằng tay nhẹ nhàng: Tuyệt đối không chà, tác động vật lý quá tay vì có thể sẽ làm hỏng lớp bông, lớp nỉ, làm giảm độ giữ ấm của áo.

  • Hòa tan nước/bột giặt rồi cho áo vào ngâm, không đổ trực tiếp bột giặt lên áo khoác để tránh chất hóa học làm ố, loang màu lớp vải bên ngoài.

  • Với những vết bẩn, vết ố trên áo thì nên ngâm với xà phòng từ 30-45 phút để làm sạch dễ hơn.

  • Giặt với nước ấm, không sử dụng nước quá nóng hoặc quá lạnh, nước ấm sẽ giúp loại bỏ vết bẩn dễ dàng và không làm mất form áo.

  • Nên tránh giặt áo gió 1 lớp bằng máy vì sẽ làm nhàu áo, làm giảm tuổi thọ độ bền của áo.

Phơi áo

Áo sau khi giặt nên dùng tay để vuốt thẳng nhằm khôi phục hình dáng ban đầu và làm đều lông lớp nỉ, lớp bông bên trong.

Phơi áo ở nơi thông thoáng, nắng không quá gắt, phơi mặt trái. Lưu ý chỉ đảm bảo cất, xếp áo khi áo đã khô ráo, không cất áo còn ẩm tránh làm hỏng áo và gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bảo quản

Cuộn tròn cất vào túi zip đựng áo hoặc treo móc tươm tất vào tủ áo quần để giữ phom áo. Bảo quản trong môi trường khô ráo, thoáng sạch, không có ánh nắng trực tiếp.

Liên hệ nhận tư vấn về các mẫu áo khoác đồng phục

Nếu bạn đang quan tâm đến việc đặt hàng hay tham khảo các mẫu áo khoác đồng phục cho doanh nghiệp/trường học/lớp học của mình và cần thêm thông tin hoặc muốn được tư vấn cụ thể, thì MODAVIET luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Rất nhiều khách hàng, đối tác đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của MODAVIET

Liên hệ

  • Bạn có thể liên hệ với MODAVIET qua hotline: 0966 336 383 - 024.62.664.555

  • Dịch vụ hỗ trợ qua email tại: lienhe@modaviet.vn

  • Chat trực tiếp với chuyên viên tư vấn tại website: https://modaviet.vn/ 

Tư vấn và yêu cầu báo giá

Sau khi liên hệ, đội ngũ chuyên gia của MODAVIET sẽ tư vấn rõ về các mẫu đồng phục áo khoác mùa đông phù hợp với nhu cầu mà bạn đề xuất.

Bạn có thể yêu cầu báo giá dựa trên số lượng và các yêu cầu tùy chỉnh riêng của bạn. MODAVIET cam kết cung cấp báo giá cạnh tranh và linh hoạt.

Thử nghiệm mẫu sản phẩm

Trước khi quyết định đặt hàng, MODAVIET sẽ cung cấp cho bạn cơ hội thử nghiệm mẫu sản phẩm để bạn có cái nhìn cận cảnh và cảm nhận rõ ràng về chất lượng. Chúng tôi hiểu rằng việc thử nghiệm mẫu là quan trọng để đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng với sản phẩm cuối cùng.

Quy trình liên hệ tư vấn, đặt hàng tại MODAVIET

Xác nhận đơn hàng và sản xuất

Khi bạn đã chọn mẫu ưng ý và đưa ra quyết định đặt hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng và bắt đầu quá trình sản xuất đồng phục áo khoác cho bạn. MODAVIET đảm bảo tuân thủ đúng thời gian sản xuất và giao hàng như đã cam kết.

Hỗ trợ

Trong suốt quá trình đặt hàng và sau khi nhận sản phẩm, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong trường hợp có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu bổ sung nào.

Kết luận

MODAVIET luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu về đồng phục áo khoác của trường học, lớp học hay doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy để giúp bạn tạo nên một hình ảnh thương hiệu độc quyền và chuyên nghiệp. Liên hệ với MODAVIET ngay hôm nay để bắt đầu!

Đừng bỏ lỡ
Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Tại các doanh nghiệp hoặc cơ quan chúng ta có thể nhận thấy số lượng nhân viên nữ ngày càng chiếm tỷ lệ nhiều hơn. Phái nữ cũng đã và đang chứng minh khả năng của mình trong nhiều ngành nghề khác nhau, kể cả khi đang chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ. Lúc này một bộ đồng phục công sở cho bà bầu là giải pháp giúp họ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong công việc. Cùng MODAVIET tham khảo...

Xem thêm
Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Xù lông trên áo phông đồng phục vừa gây mất thẩm mỹ, làm cho áo nhanh cũ hơn vừa khiến người mặc cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy. Tại sao lại có tình trạng này? Có thể xử lý triệt để tại nhà không? Đương nhiên được, tất cả các tips hiệu quả, tiết kiệm nhất sẽ được MODAVIET hé lộ ngay dưới đây!Vì sao áo phông đồng phục hay bị xù lông?Xù lông hiểu đơn giản là các khu vực áo có sợi lông...

Xem thêm
Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

03 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Đồng phục áo thun là món đồ khá phổ biến bất kể ở môi trường nào từ trường học, công ty, doanh nghiệp bởi kiểu áo này khác dễ mặc, thoải mái nên được ứng dụng nhiều. Đứng ngoài khỏi vòng xoáy của những món đồ thời trang “mì ăn liền", áo thun vẫn giữ vững sức hút suốt hàng thế kỷ và là biểu tượng vĩnh cửu. Đặc biệt những chiếc áo này khá dễ phối đồ, để có thêm ý tưởng diện áo...

Xem thêm
Danh mục tin tức
Bạn cần tư vấn?
Bạn cần tư vấn?
Hổ trợ 24/7

Đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi, hổ trợ 24/7 từ thứ 2 - thứ 7. Hotline: 096 633 63 83

Social Zalo Zalo Social Hotline Hotline Social Facebook Facebook Hổ trợ 24/7 Hổ trợ 24/7 Back to top Lên đầu trang