0

Điểm danh 4+ mẫu đồng phục công sở “cân” mọi thời tiết, sự kiện

Tác giả: Thúy Hằng - đăng vào 10:32 ngày 23.02.2024

 

Dùng thường xuyên cho nhiều mục đích khác nhau, khả năng “cân” đa dạng sự kiện và thời tiết là tiêu chí cần quan tâm hàng đầu khi may đồng phục công sở. Nhưng, liệu có mẫu trang phục nào đáp ứng điều này mà vẫn đẹp, chuyên nghiệp không? Cùng MODAVIET đi tìm lời giải đáp ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao doanh nghiệp nên may đồng phục công sở?

Đồng phục công sở là trang phục được thiết kế riêng cho đội ngũ nhân sự của công ty. Mang sự đồng nhất về màu sắc, kiểu dáng, tên, logo, loại đồng phục này trở thành nhân tố quan trọng, có thể đem đến cho tổ chức nhiều lợi ích như:

- Xây dựng hình ảnh chất lượng, chỉn chu cho thương hiệu trong mắt khách hàng, đối tác. Từ đó, nâng tầm giá trị, uy tín của cả doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ được cung cấp.

- Là “sợi dây” kết nối tình cảm, sự đồng lòng và bình đẳng trong nội bộ nhân viên. Mọi người đều là “mảnh ghép” quan trọng của một tổ chức, và nỗ lực trong công việc không chỉ vì sự phát triển chung của tập thể mà còn vì chính bản thân mình. 

Đồng phục công sở giúp giảm thiểu nỗi lo trang phục đi làm cho nhân viên

(Ảnh: Áo sơ mi đồng phục 013 tại MODAVIET)

- Quảng bá, gia tăng độ nhận diện của công ty một cách tự nhiên, lâu dài và tiết kiệm. Mỗi nhân viên khi khoác lên bộ đồng phục công ty đều góp phần không nhỏ trong việc “phủ sóng” dấu ấn của thương hiệu. 

- Tiết kiệm thời gian, chi phí và giảm thiểu nỗi lo về trang phục đi làm cho nhân viên. Như vậy, thay vì phải tốn kém tài chính, lo lắng để chọn quần áo, ai cũng mang vẻ đẹp chuyên nghiệp, tự tin và có trạng thái làm việc tốt, năng suất nhất. 

MODAVIET mách bạn 4+ mẫu thiết kế đồng phục công sở thời trang, lịch thiệp, có tính ứng dụng cao

Đồng phục công sở rất quen thuộc với anh chị em dân văn phòng. Tiêu chí chọn lựa mẫu trang phục này phải đảm bảo tôn lên nét đẹp thương hiệu, sự thoải mái và phù hợp với nhiều điều kiện công việc, thời tiết khác nhau. 

Các thiết kế sau sẽ khiến doanh nghiệp hài lòng với khả năng cân mọi yêu cầu cực đỉnh:

Đồng phục áo polo

Đồng phục áo polo là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo thun và cổ đứng của dáng áo sơ mi. Mang phong cách trẻ trung, năng động mà vẫn chuyên nghiệp, áo polo đồng phục phù hợp với đa dạng môi trường, hoạt động như làm văn phòng, đi gặp đối tác, tham gia sự kiện hay team-building. Thường được may từ chất liệu cotton, cotton be cvc,... thoáng mát, co giãn tốt, item này có thể sử dụng cho hầu hết điều kiện thời tiết, trừ tiết trời quá giá lạnh. 

Áo polo đồng phục - trang phục không thể thiếu đối với anh em công sở

(Ảnh: Đồng phục áo polo 014 tại MODAVIET)

Đồng phục áo sơ mi

Mùa xuân hè không quá nóng, mùa thu đông vừa đủ ấm áp là những đặc điểm dùng để miêu tả đồng phục áo sơ mi. Tùy theo ý tưởng thiết kế, nhưng đa số mẫu này sẽ được may theo form vừa phải, vừa tạo cảm giác thoải mái vừa tôn lên nét đẹp chỉn chu cho người mặc. Các kiểu áo sơ mi đồng phục công sở được ưa chuộng hiện nay phải kể đến dáng cổ điển cổ đứng, dáng cổ chữ V, cổ trụ, cách điệu cổ nơ, cổ buộc dây,...

Áo sơ mi đồng phục công sở có thể mặc cho nhiều môi trường công việc khác nhau

 (Ảnh: Áo sơ mi đồng phục 016 tại MODAVIET)

Đồng phục áo vest

Dù ở bất kì thời tiết nào, đồng phục áo vest đều mang lại cho người mặc cảm giác dễ chịu, tự tin và đầy trang nhã. Hiện nay, mẫu áo này được nhiều công ty lựa chọn may cho nhân viên đi làm hàng ngày, đặc biệt là khối ngành ngân hàng, hàng không,.... Chiếc áo vest đồng phục công sở với nhiều cách mix & match sẽ là hình ảnh gây ấn tượng ban đầu hữu hiệu nhất trong môi trường doanh nghiệp.

Đồng phục áo vest - item sang trọng tạo vẻ đẹp tự tin, thần thái cho dân văn phòng 

(Ảnh: Đồng phục vest cao cấp 017 tại MODAVIET)

Đồng phục áo gile

Nổi bật với phong cách thời thượng, có thể coi đồng phục áo gile là diện mạo, dấu ấn riêng độc đáo của doanh nghiệp. Kết hợp cùng áo sơ mi và chân váy/quần âu, áo gile đồng phục công sở sẽ tạo thành outfit đi làm lịch thiệp, sang trọng mà không lo quá nóng hay quá lạnh. 

Áo gile đồng phục công sở và áo sơ mi là “combo” hoàn hảo “cân” mọi thời tiết, sự kiện

(Ảnh: Đồng phục gile 009 tại MODAVIET)

Đồng phục váy đầm 

Váy đầm là dáng đồng phục công sở theo xu hướng thời trang mới và khá được ưu ái trong thời gian gần đây. May bằng vải chất lượng như dạ tweed, cotton, chiffon,... đồng phục váy đầm đem đến cảm giác ấm áp vừa đủ, thoải mái và đặc biệt cực kỳ “hack dáng”. 

Sở hữu giá trị thời trang cao, loại đồng phục này có thể dùng trong mọi hoạt động, môi trường, từ đi làm cho đến đi sự kiện, gặp khách hàng. Thông qua đó, nét đẹp thanh lịch, tinh tế, chuyên nghiệp của người mặc và cả doanh nghiệp được tỏa sáng, quảng bá triệt để. 

Váy đầm - kiểu dáng đồng phục công sở thanh lịch được ưu ái nhất nhì hiện nay 

(Ảnh: Đồng phục váy đầm công sở 002 tại MODAVIET)

5 lý do tại sao nên đặt may đồng phục công sở tại MODAVIET

Hơn 10 năm hoạt động và phục vụ, đến nay, MODAVIET đã thật sự trở thành thương hiệu được nhắc đến hàng đầu khi doanh nghiệp có nhu cầu may đồng phục. Bằng hệ thống quản lý chuẩn ISO 9001:2015 (cấp bởi Hệ thống quản lý chất lượng), sản phẩm và dịch vụ của đơn vị luôn nhận được đánh giá cao, tích cực từ khách hàng. 

5 lý do sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn tại sao nên chọn MODAVIET là nơi đặt may đồng phục công sở:

Mẫu mã thiết kế đồng phục công sở đẹp, hiện đại

Mọi bộ đồng phục, kể cả đồng phục công sở, do MODAVIET tạo nên đều dựa trên nhu cầu khách hàng và xu hướng thời trang hiện đại. Thông qua đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, ý tưởng của bạn sẽ được phác thảo lại với đầy đủ tiêu chí về sự chỉn chu, lịch thiệp, đẹp, fashion. Đồng thời, dấu ấn thương hiệu - màu sắc, tên, logo công ty cũng được tôn lên rõ nét, ấn tượng. 

Đồng phục công sở MODAVIET có mẫu mã đẹp, bắt mắt và được hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí 

(Ảnh: Đồng phục váy đầm công sở 004 tại MODAVIET)

Đa dạng mẫu đồng phục, phù hợp với nhiều lĩnh vực 

MODAVIET cung cấp dịch vụ may đồng phục cho đa dạng lĩnh vực như công sở, công ty, trường học, y tế, nhà hàng, khách sạn, spa, lao động,... Trong từng khối ngành lại có các kiểu dáng đồng phục khác nhau, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách triệt để và hoàn thiện nhất.

Chẳng hạn, chỉ riêng với đồng phục công sở, MODAVIET đã cho ra mắt đến 7 loại trang phục bao gồm đồng phục áo polo, đồng phục sơ mi, đồng phục áo vest, đồng phục quần âu, đồng phục chân váy, đồng phục váy đầmđồng phục áo gile. Mỗi thiết kế đều là sự kết hợp tuyệt vời giữa nét đẹp môi trường văn phòng cần có và khả năng tiện dụng, phù hợp. 

MODAVIET cho ra mắt 7 loại đồng phục công sở với nhiều mẫu ấn tượng, hot trend

Chất lượng vải tốt, lên form chuẩn

Chất liệu vải quyết định rất lớn đến độ bền, đẹp, chuẩn form của thành phẩm. Phục vụ với tất cả niềm đam mê và cái tâm, MODAVIET hứa hẹn mọi chất vải được sử dụng đều đạt chất lượng cao, đúng ý và đúng mẫu khách hàng đã chọn. Kết hợp thêm tay nghề chuyên nghiệp của đội ngũ thợ may hơn 20 năm kinh nghiệm, ngày được nhận bộ đồng phục đáng giá, ưng ý nhất từ MODAVIET đã nằm trong tầm tay bạn rồi!

Sản phẩm do MODAVIET sản xuất luôn được đánh giá chuẩn chất lượng, form dáng 

(Ảnh: Đồng phục chân váy công sở 005 tại MODAVIET)

Giá cả phải chăng

Đồng phục mức giá tầm trung nhưng chất lượng hàng đầu là điều mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm. Thấu hiểu mong muốn đó, MODAVIET luôn đảm bảo và có thể tự tin khẳng định có mức giá may đồng phục tốt nhất trên thị trường, phù hợp với ngân sách của khách hàng. 

Thông qua hệ thống quản lý sản xuất 5S Kaizen Nhật Bản, chúng tôi mang đến thành phẩm có giá thành tiết kiệm 30% nhưng chất lượng tốt hơn lên đến 50%. Minh chứng rõ nét, chỉ với 150.000 đồng, nhân viên của bạn đã có thể sở hữu chiếc áo sơ mi đồng phục công sở đẹp mắt đến từng đường kim mũi chỉ, màu sắc và cả thiết kế như hình dưới đây:

Đồng phục công sở MODAVIET - giá thường nhưng chất lượng không tầm thường 

(Ảnh: Áo sơ mi đồng phục 005 tại MODAVIET)

Quy trình làm việc hiện đại, chỉn chu

Mọi khách hàng khi đến với MODAVIET đều được hỗ trợ chu đáo từ khi bắt đầu trao đổi cho đến lúc sử dụng sản phẩm. Cụ thể, chúng tôi làm việc với quy trình 4 bước sau:

4 bước trong quy trình làm việc chuyên nghiệp của MODAVIET

Bước 1: Tư vấn - Trao đổi: Thông qua ý tưởng, nhu cầu mà khách hàng bày tỏ, chúng tôi đưa ra lời tư vấn cụ thể nhất về mẫu thiết kế, giá cả phù hợp. 

Bước 2: Lên market - May mẫu: MODAVIET phác thảo mẫu và gia công, may mẫu để khách hàng có cái nhìn ban đầu về thành phầm. Đặc biệt, phác thảo mẫu hay thiết kế tại đây đều hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Bước 3: Chốt mẫu - Ký hợp đồng: Trình bày và chỉnh sửa mẫu MIỄN PHÍ cho đến khi khách hàng hài lòng. Sau đó, hai bên tiến hành ký hợp đồng để có căn cứ xác lập, bắt đầu sản xuất.

Bước 4: Thanh toán - Bàn giao: Thông báo thanh toán cho khách hàng khi hoàn thành đơn hàng và tiến hành giao đơn. MIỄN PHÍ ship 100% đơn giao trong nội thành, các đơn ngoại thành và tỉnh sẽ áp dụng mức giá tốt phù hợp.

Nhìn chung, đồng phục công sở với những lợi ích mang lại hoàn toàn xứng đáng là một đối tượng mà doanh nghiệp nên đầu tư. Có tính ứng dụng cao, thích hợp với nhiều sự kiện và điều kiện thời tiết, trang phục này sẽ trở thành chiến lược quảng bá tiết kiệm, hữu hiệu và lâu dài cho thương hiệu của bạn.

Nếu có thắc mắc về may đồng phục công sở, hãy liên hệ với MODAVIET theo hotline 0966 336 383 - 024.62.664.555 để được giải đáp, tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất! Sự hài lòng, an tâm của quý khách luôn là kim chỉ nam hoạt động mà chúng tôi theo đuổi. 

Đừng bỏ lỡ
Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Tại các doanh nghiệp hoặc cơ quan chúng ta có thể nhận thấy số lượng nhân viên nữ ngày càng chiếm tỷ lệ nhiều hơn. Phái nữ cũng đã và đang chứng minh khả năng của mình trong nhiều ngành nghề khác nhau, kể cả khi đang chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ. Lúc này một bộ đồng phục công sở cho bà bầu là giải pháp giúp họ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong công việc. Cùng MODAVIET tham khảo...

Xem thêm
Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Xù lông trên áo phông đồng phục vừa gây mất thẩm mỹ, làm cho áo nhanh cũ hơn vừa khiến người mặc cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy. Tại sao lại có tình trạng này? Có thể xử lý triệt để tại nhà không? Đương nhiên được, tất cả các tips hiệu quả, tiết kiệm nhất sẽ được MODAVIET hé lộ ngay dưới đây!Vì sao áo phông đồng phục hay bị xù lông?Xù lông hiểu đơn giản là các khu vực áo có sợi lông...

Xem thêm
Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

03 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Đồng phục áo thun là món đồ khá phổ biến bất kể ở môi trường nào từ trường học, công ty, doanh nghiệp bởi kiểu áo này khác dễ mặc, thoải mái nên được ứng dụng nhiều. Đứng ngoài khỏi vòng xoáy của những món đồ thời trang “mì ăn liền", áo thun vẫn giữ vững sức hút suốt hàng thế kỷ và là biểu tượng vĩnh cửu. Đặc biệt những chiếc áo này khá dễ phối đồ, để có thêm ý tưởng diện áo...

Xem thêm
Danh mục tin tức
Bạn cần tư vấn?
Bạn cần tư vấn?
Hổ trợ 24/7

Đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi, hổ trợ 24/7 từ thứ 2 - thứ 7. Hotline: 096 633 63 83

Social Zalo Zalo Social Hotline Hotline Social Facebook Facebook Hổ trợ 24/7 Hổ trợ 24/7 Back to top Lên đầu trang