0

Đồng phục áo polo phom rộng cho nam 2024: Tạo nên phong cách thời trang ấn tượng

Tác giả: Thúy Hằng - đăng vào 14:00 ngày 11.03.2024

 

Đồng phục áo polo nam phong rộng hiện nay là một item rất được săn đón, đặc biệt khi năm 2024 đang đến gần. Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm sự mới mẻ trong phong cách của mình với kiểu áo này thì đây là bài viết cho bạn. Dưới đây, MODAVIET xin được giới thiệu các mẫu áo polo phom rộng siêu chuẩn dành cho phong cách của bạn. 

Đặc điểm của kiểu đồng phục áo polo phom rộng

Các kiểu đồng phục áo polo phom rộng hiện nay có một số đặc điểm khá giống với áo sơ mi. Nói cách khác, kiểu áo này là sự kết hợp giữa hình thức áo sơ mi và chất liệu thun nên tạo sự thoải mái rất cao. 

Điểm riêng biệt trong thiết kế của kiểu áo này là tay áo ngắn ôm sát bắp tay tạo nên vẻ nam tính và mạnh mẽ cho người mặc. Cổ áo được trang trí bằng hai hoặc ba chiếc cúc tạo điểm nhấn tinh tế, linh hoạt và cực kỳ phù hợp với nhiều kiểu vóc dáng nam giới. 

Với thiết kế đặc trưng như vậy nên đồng phục áo polo phom rộng mang đến sự đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch. Điều này mang đến sự linh hoạt cho trang phục vì rất dễ phối với nhiều kiểu đồng phục khác nhau. Nói chung thì đây là kiểu áo cực kỳ phù hợp với những ai yêu thích sự thoải mái nhưng vẫn thể hiện được sự lịch lãm và hiện đại. 

Đặc điểm của kiểu đồng phục áo polo phom rộng

Hướng dẫn chọn size đồng phục áo polo phom rộng cho dáng người

Chọn size áo theo số đo cơ thể

Để chọn size áo polo nam phom rộng phù hợp, quan trọng nhất là lựa chọn dựa trên số đo 3 vòng trên cơ thể. Đây là hướng dẫn chi tiết về bảng size áo polo nam bạn có thể tham khảo:

Size

Chiều dài (cm)

Ngực (cm)

Chiều dài vai (cm)

Chiều dài tay (cm)

S

62

48

40

20

M

70

50

42

42

L

72

52

44

21

XL

74

54

46

23

2XL

76

56

48

24

3XL

78

58

50

25

Trong trường hợp số đo của bạn nằm ở giữa hai size thì bạn nên chọn size lớn hơn để đảm bảo sự thoải mái nhé. Bạn có thể điều chỉnh áo để tôn lên đúng vóc dáng hình thể của mình. Hãy nhớ rằng áo rộng hơn có thể được điều chỉnh, nhưng áo quá ngắn sẽ gây ra sự không thoải mái khi vận động.

Chọn size áo theo số đo cơ thể

Chọn size đồng phục áo polo theo cân nặng và chiều cao

Chọn size đúng cho đồng phục áo polo nam phom rộng không chỉ dựa vào số đo 3 vòng mà còn cần xem xét cân nặng và chiều cao của bạn. Cách chọn size kiểu này sẽ đảm bảo độ chính xác lên đến 100%, đặc biệt hữu ích đối với những người chưa biết cách chọn size theo vóc dáng của mình. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết:

  • Đo vòng cổ: Sử dụng thước dây quấn quanh vòng cổ và chèn vào đó 1 ngón tay để có chỉ số chính xác nhất.

  • Đo vòng ngực: Quấn thước dây quanh vùng ngực tại điểm có kích cỡ lớn nhất.

  • Đo vòng eo: Sử dụng thước dây quấn quanh vòng eo, nhớ thêm 2 ngón tay vào eo trước khi đo. Đo vào thời điểm trước khi đi ngủ và không nên đo khi đói hay sau khi ăn no.

  • Đo chiều dài thân trên: Đứng thẳng và sử dụng thước đo từ bàn chân lên đến đỉnh đầu để xác định chiều dài thân trên.

  • Đo vòng mông: Chọn vị trí có kích thước lớn nhất và quấn thước dây quanh vùng mông, tương tự như đo vòng ngực.

Sau khi có các thông số trên, bạn có thể tham khảo bảng size áo polo nam để chọn size phù hợp nhất với cơ thể của mình. Lưu ý rằng việc đo cơ thể cẩn thận như sẽ giúp bạn chọn được size đúng, mang đến sự thoải mái và vừa vặn tốt nhất cho trải nghiệm mặc đồng phục áo polo phom rộng của bạn.

Chọn size đồng phục áo polo theo cân nặng và chiều cao

Chọn size áo đồng phục polo theo bảng size Âu Mỹ

Khi chọn size áo polo nam phom rộng, quy định theo bảng size Âu Mỹ là một cách tiện lợi để đảm bảo vừa vặn tốt nhất với kích thước cơ thể của bạn. Đa phần, áo polo nam được nhập khẩu từ châu Âu và Mỹ nên chọn đồng phục áo polo theo size Âu Mỹ khá chính xác. Dưới đây là bảng size áo polo nam chuẩn cho châu Âu và Mỹ mà bạn có thể tham khảo:

Size Châu Âu (EU)  

Size Mỹ (US)  

Vòng Ngực (cm)   

Chiều Cao (cm)

32

S

81 - 85

160 - 164

34

S

86 - 90

164 - 168

36

M

91 - 95

169 - 173

38

M

96 - 100

172 - 176

40

L

101 - 105

175 - 179

42

L

106 - 110

178 - 182

44

XL

111 - 120

180 - 184

46

XXL

121 - 128

181 - 186

 

Lưu ý: Bảng size trên chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi mua đồng phục áo polo, hãy liên hệ với nhân viên tư vấn của cửa hàng để đảm bảo bạn chọn được size phù hợp nhất với cơ thể của mình. Hoặc khi bạn mua đồng phục áo polo tại MODAVIET thì bạn sẽ được hỗ trợ thông tin một cách chính xác để chọn size áo phù hợp nhất.

Chọn size áo đồng phục polo theo bảng size Âu Mỹ

Khi chọn áo polo phom rộng thì bạn cần chú trọng rằng do phom áo được thiết kế dưới dạng oversize nên bạn có thể chọn size lớn hơn số đo 3 vòng để đảm bảo sự thoải mái và dễ dàng vận động nhé. 

Gợi ý phối đồng phục áo polo phom rộng đẹp nhất

Mix áo polo cùng quần jeans

Kết hợp áo polo nam phom rộng với quần jean để tạo nên diện mạo năng động và hiện đại. Kiểu phối outfit này phù hợp cho cả đi chơi lẫn đi làm với sự thoải mái trong phong cách (Lưu ý, áo polo phom rộng và quần jeans để đi làm chỉ phù hợp cho môi trường công sở hiện đại và năng động với không quá nhiều yêu cầu về đồng phục chuyên nghiệp).

Mix áo polo cùng quần jeans

Mix tone-sur-tone với quần cargo

Nếu bạn thích một phong cách “bụi bặm" thì có thể thử đồng phục áo polo phom rộng kết hợp với quần cargo. Việc tận dụng thiết kế nhiều túi hộp của kiểu quần này chắc chắn làm tăng sự cá tính cho bạn. Và khi kết hợp chung với áo polo trơn thì chắc chắn sẽ tạo nên sự hoàn hảo, sự hài hoà và đầy năng động cho trang phục.

Mix tone-sur-tone với quần cargo

Mix áo polo cùng quần short

Kết hợp đồng phục áo polo nam phom rộng với quần short là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức. Khi phối đồng phục thì bạn nên chọn quần short dáng suông, không bó sát và có độ dày trên gối khoảng 5 - 7cm. Hãy nhớ thả áo polo ra ngoài quần để tạo phong cách khỏe khoắn và năng động hơn trong khi vẫn giữ được sự thanh lịch và cá tính nhé.

Mix áo polo cùng quần short

Mix áo polo và áo khoác tay dài

Bạn có thể mix áo polo phom rộng với áo khoác dài để tạo nên một phong cách “soái ca" siêu ngầu. Kiểu kết hợp này phù hợp với những ngày thời tiết lạnh. Hơn nữa, khi chọn áo polo và áo khoác thì nên chọn áo có tông màu khác nhau để tạo nên sự nổi bật cho trang phục nhé. Ví dụ nếu bạn chọn áo polo màu trắng thì nên kết hợp với áo khoác màu đen. 

Mix áo polo và áo khoác tay dài

Điểm danh top 5 mẫu đồng phục áo polo nam phom rộng cho năm 2024

Áo polo phom rộng cổ viền

Mẫu đồng phục áo polo nam này được ưa chuộng với tà áo chỉn chu và tỉ mỉ. Phần cổ và tay áo được tô điểm bằng những đường nét tinh tế và tạo điểm nhấn ấn tượng cho áo polo trơn đơn giản.

Áo polo phom rộng cổ viền

Áo polo nam kiểu bóng chày

Áo polo nam kiểu bóng chày là lựa với đường kẻ tinh tế in trước áo sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai yêu thích phong cách thể thao năng động. Kiểu thiết kế áo này tôn dáng rất tốt. Phần chữ in trước ngực áo cùng đường kẻ tinh tế làm cho mẫu áo trở nên ấn tượng và cân đối hơn.

Áo polo nam kiểu bóng chày

Áo polo nam với hoạ tiết chỉ nổi sọc trắng

Mẫu đồng phục áo polo nam với họa tiết chỉ nổi sọc trắng là sự đột phá trong thiết kế áo polo form rộng. Với hai mảng màu sắc chia đôi và dải màu đen tinh tế, áo trở nên hiện đại, trẻ trung, và thời thượng. Chất vải thun co giãn nhẹ, thoáng mát, làm cho áo phù hợp cho những hoạt động năng động hoặc trong những ngày nóng bức.

Áo polo nam với hoạ tiết chỉ nổi sọc trắng

Áo polo phom rộng trơn

Mẫu áo polo form rộng trơn là lựa chọn đơn giản nhưng mang đến sự linh hoạt vì có thể phối với nhiều items khác nhau. Với chất liệu cao cấp và khả năng thấm hút mồ hôi, áo này mang lại sự thoải mái và dễ chịu trong mọi hoạt động, từ dạo phố đến thể thao hay các sự kiện ngoài trời.

Áo polo phom rộng trơn

Áo polo thun ngắn tay phom rộng

Áo thun ngắn tay form rộng với phối màu đẹp được làm từ chất thun cá sấu, mang lại cảm giác thoáng mát và không gây bí bách. Thiết kế phần cổ áo được phối màu tạo điểm nhấn, đồng thời biểu tượng chữ ấn tượng ở phía trước ngực áo làm nổi bật phong cách. Mẫu đồng phục áo polo phom rộng này phù hợp cho những bạn trẻ yêu thích phong cách năng động và ấn tượng.

Áo polo thun ngắn tay phom rộng

Mua áo polo phom rộng ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang tìm kiếm đồng phục áo polo phom rộng chất lượng, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã thì hãy đến với MODAVIET- địa chỉ uy tín và đẳng cấp trong lĩnh vực thời trang công sở. 

Tại MODAVIET không chỉ có sự đa dạng về kiểu áo polo form rộng với thiết kế ấn tượng theo từng phong cách khác nhau, mà còn có đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn trong quá trình mua áo. Tại đây không chỉ có sự đa dạng về kiểu áo polo phom rộng với thiết kế ấn tượng theo từng phong cách khác nhau, mà còn có đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn trong quá trình mua áo. 

Chọn mua đồng phục áo polo tốt nhất tại MODAVIET

Như vậy, MODAVIET đã chia sẻ đến bạn những thông tin về đồng phục áo polo phom rộng đầy phong cách cho năm 2024. Để chọn được chiếc áo polo phù hợp, bài viết đã cung cấp những gợi ý hữu ích về đặc điểm, cách chọn size, và phối hợp trang phục. Chọn lựa áo polo phom rộng không chỉ là việc chọn một chiếc áo mà là cách thể hiện cái tôi và phong cách cá nhân. Hãy để chiếc áo polo form rộng làm nổi bật phong cách của bạn, tạo nên những bước đi tự tin và cuốn hút trong mọi hoàn cảnh.

Đừng bỏ lỡ
Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Tại các doanh nghiệp hoặc cơ quan chúng ta có thể nhận thấy số lượng nhân viên nữ ngày càng chiếm tỷ lệ nhiều hơn. Phái nữ cũng đã và đang chứng minh khả năng của mình trong nhiều ngành nghề khác nhau, kể cả khi đang chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ. Lúc này một bộ đồng phục công sở cho bà bầu là giải pháp giúp họ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong công việc. Cùng MODAVIET tham khảo...

Xem thêm
Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Xù lông trên áo phông đồng phục vừa gây mất thẩm mỹ, làm cho áo nhanh cũ hơn vừa khiến người mặc cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy. Tại sao lại có tình trạng này? Có thể xử lý triệt để tại nhà không? Đương nhiên được, tất cả các tips hiệu quả, tiết kiệm nhất sẽ được MODAVIET hé lộ ngay dưới đây!Vì sao áo phông đồng phục hay bị xù lông?Xù lông hiểu đơn giản là các khu vực áo có sợi lông...

Xem thêm
Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

03 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Đồng phục áo thun là món đồ khá phổ biến bất kể ở môi trường nào từ trường học, công ty, doanh nghiệp bởi kiểu áo này khác dễ mặc, thoải mái nên được ứng dụng nhiều. Đứng ngoài khỏi vòng xoáy của những món đồ thời trang “mì ăn liền", áo thun vẫn giữ vững sức hút suốt hàng thế kỷ và là biểu tượng vĩnh cửu. Đặc biệt những chiếc áo này khá dễ phối đồ, để có thêm ý tưởng diện áo...

Xem thêm
Danh mục tin tức
Bạn cần tư vấn?
Bạn cần tư vấn?
Hổ trợ 24/7

Đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi, hổ trợ 24/7 từ thứ 2 - thứ 7. Hotline: 096 633 63 83

Social Zalo Zalo Social Hotline Hotline Social Facebook Facebook Hổ trợ 24/7 Hổ trợ 24/7 Back to top Lên đầu trang