0

Đồng phục áo polo, xu hướng thời trang tiện dụng được doanh nghiệp ưa chuộng

Tác giả: Thúy Hằng - đăng vào 10:40 ngày 01.03.2024

Không còn ràng buộc trong những chiếc áo sơ mi và quần tây truyền thống, ngày nay, đồng phục áo polo đang dần được yêu thích hơn tại môi trường công sở. Nhờ sự vượt trội về chất lượng, tính ứng dụng thực tế cũng như mang lại cảm thoải mái cho người mặc, mẫu áo đồng phục này trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Cùng MODAVIET tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích về chủ đề này ngay dưới đây!

Vì sao đồng phục áo polo lại trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp yêu thích? 

Áo polo (Polo Shirt) là kiểu áo phông có phần cổ xẻ chữ V phối cùng hàng khuy 3 nút đóng mở tự do. Ngoài dáng trơn thông thường, khi sử dụng làm đồng phục công sở, áo polo còn được in thêm logo, tên công ty hoặc khẩu hiệu để tạo nên dấu ấn đặc trưng. 

Tính ứng dụng thực tế cao 

Nếu như áo phông cổ tròn chỉ phù hợp với các chương trình mang tính xã hội, cộng động hoặc nội bộ nhân viên; áo vest hoặc sơ mi lại chỉ dành cho các cuộc họp, sự kiện trang trọng thì đồng phục áo polo sẽ phù hợp ở cả hai môi trường trên. Chúng có khả năng dung hòa được sự trẻ trung, gần gũi và nét lịch thiệp, trang trọng trong cùng một sản phẩm. 

Đồng phục áo polo có thể ứng dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau 

Thiết kế đơn giản mà vẫn đảm bảo lịch sự, chuyên nghiệp 

Đồng phục áo polo có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và thanh lịch cho người đi làm. Phần cổ áo đứng với đường may được xử lý cẩn thận tạo nên vẻ ngoài vô cùng lịch sự và chỉnh chu. Tùy theo đặc trưng hoặc bộ nhận dạng thương hiệu mà áo có thể được thiết kế với các màu sắc, họa tiết phù hợp. 

Mẫu áo với gam màu vàng lấy cảm hứng từ bộ nhận diện thương hiệu 

Tạo cảm giác thoải mái khi diện hằng ngày 

Hiện nay, khi may đồng phục áo polo, các loại vải thoáng khí và thấm hút mồ hôi như cotton, polyester hoặc spandex thường được ưu tiên hơn hẳn. Bởi chúng có khả năng tản nhiệt tốt, giúp người mặc luôn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu trong suốt ngày dài làm việc. 

Áo polo giúp người mặc cảm thấy thoải mái trong suốt ngày dài làm việc 

Dễ dàng thể hiện phong cách và đặc trưng thương hiệu 

Với tính năng của một bộ đồng phục cơ bản, áo polo là phương tiện để công ty khẳng định phong cách và quảng bá thương hiệu rộng rãi trong nhiều trường hợp. Bên cạnh đó, khi cần in thông điệp hay logo công ty lên đồng phục, chất vải của áo polo sẽ phát huy hết ưu điểm về độ sáng màu và có có độ bền cao hơn so với việc sử dụng áo sơ mi. Do đó, không lạ gì khí ngày càng có nhiều doanh nghiệp chọn mẫu áo này cho đại đa số nhân viên. 

Áo polo có thể ứng dụng trong môi trường công sở và hoạt động ngoài trời

Chi phí sản xuất phải chăng

Với giá thành chỉ hơn 100.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu ngay một mẫu áo đồng phục tập thể chất lượng và hợp thời trang. Trong khi mức giá dành cho áo sơ mi hay áo vest phải gấp đôi thậm chí là gấp 3, 4 lần mới đảm bảo chất lượng. Vậy đâu là lựa chọn hợp lý, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hơn?  

Áo polo công sở có chi phí sản xuất rẻ hơn so với các loại đồng phục khác 

Top 4 dáng áo đồng phục polo được nhiều công ty lựa chọn 

Áo thun đồng phục có cổ là trang phục hoàn hảo mang lại vẻ ngoài thanh lịch, trưởng thành cho các chàng trai và cô gái tại môi trường công sở. Kiểu áo này không bị giới hạn bởi lứa tuổi, giới tính hay chức vụ. Những dáng áo polo công sở được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến như: 

Áo đồng phục polo Classic - Fit

Classic - Fit được xem là kiểu đồng phục áo polo nam phổ biến nhất thị trường hiện nay. Đúng như tên gọi - Classic, mẫu áo chinh phục nhiều người bởi sự đơn giản cùng thiết kế áo dáng suông không ôm mang đến cảm giác thoải mái khi mặc hằng ngày.

Form áo thường không có bất kỳ chi tiết nào rườm rà và được đo may hơi sát vào cơ thể. Từ cổ, tay, ngực, vai trở xuống được thiết kế theo kiểu suông, rộng nhẹ và cân đối. Chính nhờ ưu điểm đó mà áo polo Classic - Fit trở thành “đứa con cưng” cho những ai có thân hình chưa được cân đối, hơi thừa hoặc thiếu cân mà vẫn muốn diện đồng phục văn phòng đẹp mắt. 

Áo đồng phục polo Classic - Fit là thiết kế đặc trưng được phái mạnh ưa chuộng 

Áo polo cổ Đức Regular - Fit

Regular - Fit là một thiết kế cách tân của Classic - Fit vừa được MODAVIET chia sẻ phía trên. Tuy nhiên, người dùng có thể dễ dàng phân biệt hai kiểu áo này thông qua form áo nằm phía dưới eo. 

Đồng phục áo polo cổ Đức Regular - Fit được chiết eo nhẹ với đường may bo tạo điểm nhấn ở thắt lưng. Thiết kế cũng được rút số đo nách lại để phần ngực, vai và hông lộ rõ hơn khi diện. Dù vậy, bạn không cần quá lo lắng vì phần eo thu lại quá nhiều. Nhờ sự tinh tế trong khâu đo may, MODAVIET thường chỉ sản xuất những mẫu áo vừa vặn chứ không hoàn toàn ôm sát hay gây khó chịu cho người mặc. 

Áo polo cổ Đức Regular - Fit có phần chiết eo nhẹ với đường may bo tạo điểm nhấn ở thắt lưng

Kiểu áo Slim - Fit 

Những chiếc áo polo theo kiểu Slim - Fit có đặc điểm ôm trọn hơn cả Regular - Fit. Sản phẩm này ra đời để phục vụ cho nhóm khách hàng, đặc biệt là hội chị em, yêu thích cơ thể mình và muốn khoe trọn những đường cong, cơ bắp quyến rũ.

Tuy nhiên, đặc điểm khá ôm là điểm trừ cho mẫu thiết kế bởi rất kén người mặc. Chỉ những ai thật sự tự tin vào cơ thể cũng như có một thân hình đẹp chuẩn mới có thể diện chúng một cách thoải mái. Dù vậy, khi trở thành đồng phục văn phòng,  áo polo Slim - Fit cũng được “biến tấu” đôi chút để không làm mất form áo mà vẫn đảm bảo tính lịch sự, chuyên nghiệp. 

Đồng phục áo polo nữ Slim - Fit được hội chị em có thân hình cân đối yêu thích 

Đồng phục áo polo cách điệu

Kiểu áo polo cách điệu cũng khá phổ biến tại môi trường công sở hiện nay. Bởi chi phí sản xuất khá rẻ, không quá cầu kỳ trong khâu may ghép và ai cũng có thể mặc được. Với mẫu áo này, phần cổ sẽ được dệt và may gắn liền vào thân. Điểm nhấn ở đây là họa tiết hoa văn được thiết kế và sáng tạo tùy theo ý thích của doanh nghiệp. 

Khách hàng có thể thoải mái sáng tạo thêm nhiều chi tiết vào kiểu áo polo cách điệu này 

MODAVIET - Địa chỉ may áo đồng phục áo polo có hơn 10 năm kinh nghiệm 

Hiện nay, không quá khó để tìm kiếm các cơ sở sản xuất đồng phục áo polo trên thị trường. Thế nhưng, việc cộng tác cùng một đơn vị có đủ thâm niên và uy tín trong ngành may mặc không phải là điều dễ dàng. 

Có mặt tại thị trường Việt Nam gần 10 năm qua, MODAVIET liên tục là một trong những thương hiệu dẫn đầu, được nhiều doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, đoàn thể tin tưởng nhờ những ưu điểm sao: 

Đề cao chất lượng sản phẩm - Đảm bảo quy trình làm việc nhanh chóng, tối ưu 

Chất lượng vượt trội là điều mà MODAVIET hứa hẹn mang đến cho khách hàng của mình thông qua những sản phẩm “made in VietNam”.  Chúng tôi là một trong những số ít thương hiệu tại Việt Nam tập trung đầu tư các thiết bị công nghệ may mặc tối tân, cam kết mang đến trải nghiệm thoải mái nhất bên dưới lớp vải cao cấp.

Các sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tối tân, đảm bảo chất lượng bền bỉ và sự thoải mái khi mặc 

Gói tư vấn thiết kế đồng phục hoàn toàn miễn phí 

Nếu đã có cho mình những ý tưởng về đồng phục công ty nhưng lại gặp khó khăn khi “hiện thực hóa ý tưởng” thì đừng quá lo lắng. Chỉ cần một tin nhắn đến MODAVIET, trong vòng 30 phút, chúng tôi sẽ ngay lập tức liên hệ để trao đổi về các yêu cầu cụ thể và bạn sẽ nhanh chóng nhận được bản thiết kế demo dựa trên ý tưởng của mình. Đặc biệt, hạng mục này được MODVIET cung cấp hoàn toàn miễn phí nhé!

MODAVIET cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế miễn phí, giúp khách hàng hiện thực hóa ý tưởng về bộ đồng phục nhanh chóng

Giá cả cạnh tranh nhất thị trường 

Lợi thế thiết thực nhất khiến MODAVIET trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam là nhờ hệ thống dây chuyền hiện đại và không làm việc qua trung gian nên giảm chi phí sản xuất xuống mức tối thiểu. Điều này có nghĩa, những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi có mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Bạn sẽ không cần lo lắng cho những vấn đề phát sinh và chỉ cần thanh toán trọn gói một lần cho dịch vụ tại MODAVIET.   

Quy trình đặt hàng tại MODAVIET

Tổng kết 

Đồng phục áo polo trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam nhờ thiết kế đơn giản, lịch sự và khả năng ứng dụng trong nhiều tình huống khác nhau. Ngoài ra, mẫu áo tập thể này có thể dễ dàng phối với nhiều loại quần áo, phụ kiện để tạo ra các phong cách thời trang mang dấu ấn cá nhân. Vì thế, nếu đang tìm kiếm trang phục dành cho đại trà nhân viên, thì áo polo chính là gợi ý hoàn hào dành cho bạn. 

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về kiểu dáng, chất liệu, thiết kế, chi phí sản xuất… vui lòng liên hệ MODAVIET theo Hotline 0966 336 383 được nhận hỗ trợ chi tiết nhất!
Đừng bỏ lỡ
Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Tại các doanh nghiệp hoặc cơ quan chúng ta có thể nhận thấy số lượng nhân viên nữ ngày càng chiếm tỷ lệ nhiều hơn. Phái nữ cũng đã và đang chứng minh khả năng của mình trong nhiều ngành nghề khác nhau, kể cả khi đang chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ. Lúc này một bộ đồng phục công sở cho bà bầu là giải pháp giúp họ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong công việc. Cùng MODAVIET tham khảo...

Xem thêm
Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Xù lông trên áo phông đồng phục vừa gây mất thẩm mỹ, làm cho áo nhanh cũ hơn vừa khiến người mặc cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy. Tại sao lại có tình trạng này? Có thể xử lý triệt để tại nhà không? Đương nhiên được, tất cả các tips hiệu quả, tiết kiệm nhất sẽ được MODAVIET hé lộ ngay dưới đây!Vì sao áo phông đồng phục hay bị xù lông?Xù lông hiểu đơn giản là các khu vực áo có sợi lông...

Xem thêm
Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

03 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Đồng phục áo thun là món đồ khá phổ biến bất kể ở môi trường nào từ trường học, công ty, doanh nghiệp bởi kiểu áo này khác dễ mặc, thoải mái nên được ứng dụng nhiều. Đứng ngoài khỏi vòng xoáy của những món đồ thời trang “mì ăn liền", áo thun vẫn giữ vững sức hút suốt hàng thế kỷ và là biểu tượng vĩnh cửu. Đặc biệt những chiếc áo này khá dễ phối đồ, để có thêm ý tưởng diện áo...

Xem thêm
Danh mục tin tức
Bạn cần tư vấn?
Bạn cần tư vấn?
Hổ trợ 24/7

Đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi, hổ trợ 24/7 từ thứ 2 - thứ 7. Hotline: 096 633 63 83

Social Zalo Zalo Social Hotline Hotline Social Facebook Facebook Hổ trợ 24/7 Hổ trợ 24/7 Back to top Lên đầu trang