0

May đồng phục áo khoác nâng tầm thương hiệu từ những chi tiết nhỏ nhất

Tác giả: Thúy Hằng - đăng vào 09:08 ngày 17.04.2024

Đồng phục vừa thể hiện tinh thần đoàn kết vừa tạo nên sự đồng bộ, thống nhất trong mỗi doanh nghiệp, tổ chức. May đồng phục áo khoác cần chú trọng những chi tiết nhỏ nhất để mang đến sự khác biệt trong mắt khách hàng. MODAVIET sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của các chi tiết trong áo khoác đồng phục qua nội dung dưới đây.

Các chi tiết nhỏ quan trọng khi may đồng phục áo khoác

May đồng phục áo khoác muốn tạo dấu ấn và quảng bá thương hiệu tốt cần chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhưng quan trọng như: Hình ảnh và thông điệp, logo, màu sắc… 

Hình ảnh và thông điệp

Áo khoác đồng phục có thông điệp và hình ảnh phù hợp sẽ truyền tải được nội dung mà doanh nghiệp muốn gửi gắm. Hình ảnh này có thể là sản phẩm, logo của thương hiệu hay các biểu tượng đặc trưng mà doanh nghiệp muốn hướng tới. 

Có thể sử dụng hình thức thêu hoặc in màu trên áo để tạo sự nổi bật. Tuy nhiên, cần đảm bảo những yếu tố này phải rõ ràng, hài hòa với tổng thể của áo khoác.

Hình ảnh và thông điệp trên áo khoác đồng phục nên in màu để tạo sự nổi bật

Thiết kế mặt sau

Chi tiết nhỏ ở mặt sau của áo đồng phục cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng. Vị trí này nên được thiết kế để tạo sự thu hút cho những người nhìn từ phía sau. Từ đó, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ nâng cao độ nhân diện và tạo thiện cảm với khách hàng.

Màu sắc và thiết kế

Tùy theo từng thương hiệu mà có thể cân nhắc lựa chọn màu sắc, thiết kế tương ứng khi may đồng phục áo khoác. Yếu tố này cần đảm bảo sự hài hòa và tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, màu sắc không quá màu mè, rối mắt mà cần tiết chế sao cho cân đối với tổng thể chiếc áo. 

Chọn màu sắc và thiết kế áo cần có sự hài hòa

Logo và tên công ty

Logo là chi tiết nhỏ nên được in thêu trên áo khoác đồng phục. Việc lựa chọn logo và tên công ty sao cho những người xung quanh dễ dàng nhận biết là rất quan trọng. 

Thiết kế logo phải đảm bảo phù hợp với loại hình dịch vụ của doanh nghiệp. Hình ảnh càng độc đáo càng tạo được dấu ấn và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Các chi tiết nhỏ khác

Chi tiết nhỏ như đường may, họa tiết hay khóa áo cũng cần được chú trọng. Điều này sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho áo khoác đồng phục. 

Khóa áo, đường may cần đảm bảo sự tỉ mỉ nhằm tăng tính thẩm mỹ cho đồng phục

Các đường chỉ may ngay ngắn, không bị lỗi hay có chỉ thừa. Họa tiết nổi bật với hình ảnh chỉn chu, tinh tế. Cùng với đó là khóa áo đảm bảo sự bền bỉ và chất lượng. Các yếu tố này sẽ giúp đồng phục áo khoác thêm nổi bật và thể hiện được sự quan tâm của doanh nghiệp đối với nhân viên. Đồng thời, tạo phong cách chỉn chu, chuyên nghiệp trước đối tác, khách hàng. 

Tầm quan trọng của chi tiết nhỏ trên áo khoác đồng phục 

Các chi tiết nhỏ khi may đồng phục áo khoác chính là điểm nhấn cần được quan tâm bởi mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Thể hiện sự chuyên nghiệp

Các chi tiết nhỏ như đường chỉ, khóa áo, logo hay chất liệu vải cao cấp… khi đặt may áo khoác đồng phục cần phải chỉn chu, tỉ mỉ. Giúp chiếc áo hoàn thiện được đẹp mắt, chất lượng nhằm nâng tầm nét văn hóa và làm tăng tính chuyên nghiệp cho thương hiệu. Điều này sẽ phần nào xây dựng được lòng tin và sự tin tưởng của khách hàng, đối tác vào doanh nghiệp.

Coi trọng chi tiết nhỏ trên đồng phục giúp tăng tính chuyên nghiệp

Tạo điểm nhấn và sự độc đáo

May đồng phục áo khoác với những chi tiết nhỏ như họa tiết, phối màu, logo, thông điệp… tạo nên sự độc đáo và dấu ấn riêng cho mỗi doanh nghiệp. Điều này, giúp khách hàng nhận biết và ghi nhớ đến thương hiệu của bạn. 

Truyền tải thông điệp và giá trị thương hiệu

Áo khoác đồng phục công ty giống như một phương tiện truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm. Khi đặt logo, slogan phù hợp sẽ nâng cao hiệu quả quảng bá, tạo niềm tin cho khách hàng. Đồng thời, giúp tăng độ nhận diện giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.

Áo khoác đồng phục giúp truyền tải thông điệp hiệu quả, tiết kiệm

Kinh nghiệm tiết kiệm chi phí khi may đồng phục áo khoác

May đồng phục áo khoác là nhu cầu thiết thực của nhiều doanh nghiệp. Vậy làm sao để vừa sở hữu được mẫu đồng phục như ý vừa tiết kiệm chi phí thì hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm MODAVIET bật mí dưới đây:

Về số lượng đặt may

May đồng phục với số lượng nhiều sẽ được chiết khấu cao hơn là đặt may số lượng ít. Do đó, hãy cân nhắc đặt hàng tại xưởng với lượng áo phù hợp để được hưởng mức giá ưu đãi tốt nhất.

Đặt may theo kiểu dáng

Áo khoác đồng phục có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Bao gồm: Áo khoác gió, áo cardigan, áo bomber… Với mỗi chất liệu và thiết kế, áo sẽ có giá thành khác nhau. Tuy nhiên, dù lựa chọn áo có thiết kế nào cũng cần đảm bảo sự hài hòa với logo, họa tiết để tạo dấu ấn riêng, làm nổi bật độ nhận diện thương hiệu.

May đồng phục áo khoác với kiểu áo phù hợp với thương hiệu

Thời gian đặt may đồng phục

Doanh nghiệp không thể đặt may áo giá rẻ trong thời gian ngắn. Bởi các xưởng in cần phải có thời gian để chuẩn bị nhân công, máy móc và vải. Vì thế, nên tính toán đặt may đồng phục áo khoác trong thời gian phù hợp để đảm bảo hoạt động cho doanh nghiệp và tạo sự thuận lợi cho xưởng may.

Màu sắc và hình in 

May áo khoác đồng phục giá tốt là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Trước tiên, hãy xem xét các yếu tố để giảm chi phí giá thành. Trong đó, áo có màu thông dụng như đỏ, đen, trắng thường rẻ hơn các loại áo có màu sắc hiếm. Tuy nhiên, việc đặt may áo khoác cần đảm bảo màu sắc hài hòa với thương hiệu để đảm bảo giá trị thẩm mỹ.

Màu sắc may đồng phục áo khoác cần đảm bảo hài hòa và thẩm mỹ

Đối với hình in, hãy tham khảo giá thành ở nhiều xưởng may khác nhau. Đồng thời, cân nhắc về vị trí in, loại hình in hay phun sơn. Trường hợp in quá nhiều chi tiết rườm rà sẽ gây phản tác dụng. Khi đó, chi phí may áo sẽ tăng cao mà không tạo nên vẻ đẹp cho tổng thể.

Kinh nghiệm chọn chất vải

Chất liệu vải có ảnh hưởng một phần đến giá thành của áo. Các loại vải thường dùng để may đồng phục áo khoác như: Vải suýt, vải micro, vải tricot… Tính chất của các loại vải này là mỏng nhẹ, độ bền cao, thấm hút tốt, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho người mặc.

Mỗi loại vải sẽ có giá thành khác nhau tùy theo sự chênh lệch của thành phần cotton trong đó. Nếu tỷ lệ cotton càng cao thì áo khoác càng thoáng nhẹ và khả năng thấm hút càng tốt.

MODAVIET – Địa chỉ may đồng phục áo khoác uy tín

MODAVIET là đơn vị chuyên thiết kế, may đồng phục uy tín và chuyên nghiệp khi được Hệ thống quản lý chất lượng cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015. Chính điều này đã giúp công ty có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và ngày càng được nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, MODAVIET không ngừng đổi mới và đưa ra những ý tưởng thời trang mới, bắt kịp hot trend nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Do đó, khi đặt may đồng phục tại đây, khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm vừa bền đẹp vừa làm nổi vật nét đặc trưng của doanh nghiệp.

MODAVIET – Nhận đặt may đồng phục áo khoác uy tín, chuyên nghiệp

Lựa chọn MODAVIET khi đặt may đồng phục áo khoác, khách hàng sẽ được cam kết:

  • Miễn phí tư vấn và thiết kế mẫu áo khoác đồng phục dựa theo yêu cầu, ý tưởng của quý khách.

  • Đa dạng chất liệu vải và mẫu mã, màu sắc, đáp ứng tốt mọi tiêu chí về đồng phục áo khoác cho doanh nghiệp.

  • Chi phí cạnh tranh, phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.

  • Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng với thời gian bảo hành sản phẩm 12 tháng. Trong trường hợp sản phẩm có bất kỳ lỗi nào sẽ được khắc phục nhanh chóng.

  • Cam kết giao hàng nhanh chóng, đúng tiến độ như đã thỏa thuận.

  • Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng tại nội thành Hà Nội.

Kết luận

May đồng phục áo khoác cần quan tâm đến những chi tiết nhỏ như logo, màu sắc, họa tiết… nhằm tạo dấu ấn riêng và nâng tầm thương hiệu hiệu quả. Nếu có nhu cầu đặt may áo khoác đồng phục chất lượng, giá tốt, hãy liên hệ với MODAVIET theo số Hotline: 0966.3363.83. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng với sự chu đáo, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

 

 

Đừng bỏ lỡ
Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Tại các doanh nghiệp hoặc cơ quan chúng ta có thể nhận thấy số lượng nhân viên nữ ngày càng chiếm tỷ lệ nhiều hơn. Phái nữ cũng đã và đang chứng minh khả năng của mình trong nhiều ngành nghề khác nhau, kể cả khi đang chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ. Lúc này một bộ đồng phục công sở cho bà bầu là giải pháp giúp họ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong công việc. Cùng MODAVIET tham khảo...

Xem thêm
Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Xù lông trên áo phông đồng phục vừa gây mất thẩm mỹ, làm cho áo nhanh cũ hơn vừa khiến người mặc cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy. Tại sao lại có tình trạng này? Có thể xử lý triệt để tại nhà không? Đương nhiên được, tất cả các tips hiệu quả, tiết kiệm nhất sẽ được MODAVIET hé lộ ngay dưới đây!Vì sao áo phông đồng phục hay bị xù lông?Xù lông hiểu đơn giản là các khu vực áo có sợi lông...

Xem thêm
Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

03 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Đồng phục áo thun là món đồ khá phổ biến bất kể ở môi trường nào từ trường học, công ty, doanh nghiệp bởi kiểu áo này khác dễ mặc, thoải mái nên được ứng dụng nhiều. Đứng ngoài khỏi vòng xoáy của những món đồ thời trang “mì ăn liền", áo thun vẫn giữ vững sức hút suốt hàng thế kỷ và là biểu tượng vĩnh cửu. Đặc biệt những chiếc áo này khá dễ phối đồ, để có thêm ý tưởng diện áo...

Xem thêm
Danh mục tin tức
Bạn cần tư vấn?
Bạn cần tư vấn?
Hổ trợ 24/7

Đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi, hổ trợ 24/7 từ thứ 2 - thứ 7. Hotline: 096 633 63 83

Social Zalo Zalo Social Hotline Hotline Social Facebook Facebook Hổ trợ 24/7 Hổ trợ 24/7 Back to top Lên đầu trang