0

May đồng phục văn phòng đẹp với 10 màu sắc hot trend năm 2024 bạn không nên bỏ qua

Tác giả: Thúy Hằng - đăng vào 10:47 ngày 01.03.2024

Những ngày cận kề năm mới 2024, trên các sàn diễn thời trang quốc tế đã trở nên vô cùng nhộn nhịp với những thiết kế mới dành cho mùa Xuân - Hè năm sau. Theo đó, những màu sắc hot trend nhất 2024 cũng đã được tiết lộ. Nếu bạn đang có kế hoạch may đồng phục văn phòng đẹp cho năm sau mà chưa biết nên chọn màu sắc nào thì có thể tham khảo 10 gam màu dưới đây.

10 màu sắc hot trend năm 2024

Viện Pantone Color Institute and Shutterstock đã đưa ra danh sách những màu sắc năm xu hướng của năm 2024. Trong đó, những màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng được lấy cảm hứng từ các yếu tố phóng khoáng, tự nhiên được ưa chuộng nhiều hơn cả. Dưới đây là những màu sắc bạn có thể sử dụng để may đồng phục văn phòng đẹp năm 2024.

Đỏ mận

Theo tạp chí Vogue, đỏ mận là màu hot nhất nửa đầu năm sau. Nhiều nhà mốt nổi tiếng thế giới như Gucci, Miu Miu, Hermes, Valentino, Saint Laurent, Bottega Veneta đều tung ra các mẫu trang phục mang tông màu này tại các sàn diễn thời trang gần đây. Do đó, đỏ mận hứa hẹn là một màu sắc được ưa chuộng trong thời gian tới.

Mẫu đồng phục bếp màu đỏ mận 

Đồng phục lớp đỏ mận nổi bật

Đỏ mận cũng là một trong những gam màu được sử dụng phổ biến trong thời trang. Trong lĩnh vực may đồng phục công sở, bạn có thể may đồng phục áo polo, áo thun, áo sơ mi hay đồng phục vest cũng đều khá phù hợp. Gam màu này mang đến sự nổi bật, cuốn hút nhưng cũng không kém phần thanh lịch, sang trọng. 

Tím lilac

Tông màu tím lilac nhạt, mộng mơ dự báo sẽ trở lại và tạo nên cơn sốt trong mùa hè 2024. Gam màu này là sự hòa trộn giữa hồng nhạt và xanh da trời. Nên khi mặc lên tạo nên sự thanh thoát, dịu dàng chứ không hề sến hay “dử”. 

Nhiều doanh nghiệp cũng sử dụng màu tím lilac cho những thiết kế đồng phục của mình. Trong đó có thể kể đến những ứng dụng phổ biến như đồng phục áo thun, áo polo, áo sơ mi, áo gile vest, đồng phục váy đầm công sở cho chị em… Sự kết hợp này sẽ tạo nên một cảm giác ấm áp, gần gũi, chân thành cho doanh nghiệp với khách hàng của mình.

Mẫu đồng phục vest màu tím lilac thời thượng, thanh lịch

Mẫu áo lớp màu tím ấn tượng

Bạn cần lưu ý không nên chọn những chất liệu vải có độ bóng cao hay phối với phụ kiện nhiều màu sắc. Những gam màu trung tính tối giản vẫn sẽ làm nổi bật lên bộ đồng phục của bạn một cách dễ dàng.

Vàng gold

Một lựa chọn dành cho những ai muốn sở hữu mẫu đồng phục nổi bật chính là màu vàng gold. Đây cũng là một trong những xu hướng màu sắc dẫn đầu trong ngành thời trang năm tới. Sắc màu này được xem là phù hợp với những người táo bạo, thích nổi bật.

Mẫu áo khoác đồng phục màu vàng gold

Áo dài lễ tân màu vàng gold đặc trưng

Trong thiết kế đồng phục, màu vàng gold ít được sử dụng hơn các màu khác. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng nó làm màu sắc phụ hoặc các chi tiết trang trí, hình ảnh, logo trên áo.  

Xanh lam nhạt

Màu xanh lam nhạt toát lên sự thanh bình, tươi mát, bồng bềnh này đang tạo nên sự bùng nổ trên các sàn diễn thời trang quốc tế. Sắc màu xanh nhẹ nhàng được nhiều thương hiệu ưu ái sử dụng cho các thiết kế đồng phục bởi khả năng ứng dụng cao và dễ sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

Mẫu áo polo đồng phục văn phòng đẹp

Áo sơ mi đồng phục công sở màu xanh lam nhạt

Màu sắc này có thể kết hợp để may nhiều mẫu đồng phục từ đồng phục văn phòng, đồng phục y tế, đồng phục thể thao, đồng phục lễ tân cho đến đồng phục học sinh… Sử dụng màu xanh tượng trưng cho sự tin cậy, điềm đạm, phù hợp với các tổ chức phi lợi nhuận, ngân hàng, công ty tài chính, doanh nghiệp nhà nước…

Nâu chocolate

Bên cạnh những tông màu nhẹ nhàng thì màu nâu chocolate cũng là một xu hướng thời trang nổi bật trong năm tới. Gam màu này cũng phù hợp với nhiều kiểu đồng phục khác nhau. Trong đó có thể kể đến những mẫu phổ biến nhất như đồng phục vest, áo polo, đồng phục tạp dề, mũ… Theo đó, màu nâu chocolate thường được thấy ở các nhãn hàng, công ty về dịch vụ ăn uống, ẩm thực, spa, khách sạn…

Mẫu vest công sở nữ màu nâu chocolate

Gam màu này phù hợp với nhiều vóc dáng người mặc khác nhau và dễ dàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Ngoài ra, nó cũng tạo nên một diện mạo chỉn chu, sang trọng, lịch thiệp và tối giản, rất phù hợp để sử dụng trong môi trường công sở. 

Trắng

Màu trắng có thể coi là màu sắc kinh điển và không thể thiếu trong bất kỳ bộ sưu tập thời trang nào. Đây cũng là một trong những gam màu được sử dụng phổ biến trong may đo đồng phục văn phòng đẹp. 

Mẫu áo thun cổ tròn màu trắng đơn giản

Áo polo đồng phục màu trắng

Sắc trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, thịnh vượng, nó cũng phù hợp với hầu hết các ngành nghề và dịch vụ hiện nay. Đồng phục màu trắng phù hợp với nhiều vóc dáng, vị trí làm việc khác nhau, cách phối đồ với chúng cũng vô cùng dễ dàng. Chính vì lý do đó mà không khó có thể bắt gặp các mẫu áo đồng phục công sở đẹp từ màu trắng. Bạn cũng sẽ không phải lăn tăn liệu màu sắc này có bị kén người mặc, lỗi thời hay không.  

Vàng nhạt

Màu vàng được ví như sự rực rỡ của mùa hè. Tuy không mang nét táo bạo, nổi bật như vàng gold nhưng màu vàng nhạt lại toát lên sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho người mặc. Đây cũng chính là một trong những gam màu nổi bật trong xu hướng thời trang năm tới.

Áo thun đồng phục nhóm màu vàng nhạt

Mẫu áo polo đơn giản tông vàng nhạt

Gam màu vàng nhạt cũng được nhiều doanh nghiệp ưu ái chọn làm màu chủ đạo của đồng phục văn phòng. Nó tượng trưng cho nhiệt huyết, năng lượng, sự sưởi ấm, tinh thần lạc quan. Do đó, có thể thấy nhiều spa, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, trường học… đều ưa chuộng màu sắc này.

Xám

Bắt đầu từ mùa đông năm nay, màu xám đã bắt đầu xâm chiếm các sàn diễn thời trang với rất nhiều mẫu thiết kế độc đáo. Đây là gam màu đem lại cảm giác nghiêm túc, chững chạc, cân bằng. Nó cũng được kết hợp với nhiều màu sắc khác để tạo nên những mẫu đồng phục văn phòng đẹp, không kén người mặc.

Mẫu vest công sở màu xám

Đồng phục bảo hộ lao động màu xám

Đồng phục màu xám có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau. Những mẫu áo thun, áo polo, áo sơ mi, vest, áo khoác gió đồng phục đều có thể sử dụng màu sắc này. Bạn có thể khiến thiết kế đồng phục của mình trông thời thượng, tinh tế và ấn tượng hơn bằng cách phối màu ở các chi tiết phụ trên chiếc áo đồng phục.

Xanh hoàng gia

Xanh hoàng gia là một trong những tông màu xanh vô cùng nổi bật được ưa chuộng trong năm tới. Sở dĩ có tên gọi như vậy là bởi màu sắc này rất được giới hoàng gia ưa chuộng để diện nó hàng ngày. 

Đồng phục y tế màu xanh hoàng gia

Đồng phục màu xanh ấn tượng

Gam màu xanh hoàng gia biểu tượng cho sự thông thái, tính độc lập cũng như khí chất cao quý và sang trọng. Nó cũng mang ý nghĩa cho sự hòa bình, hy vọng. Do đó, màu sắc này thường được sử dụng phổ biến trong thiết kế đồng phục y tế, bảo hộ lao động, đồng phục thể thao, đồng phục học sinh…

Hồng pastel

Một trong những gam màu không thể thiết trong tủ đồ của các quý cô chính là hồng pastel. Tông màu này đại diện cho sự nhẹ nhàng, thanh lịch, ngọt ngào, chính vì vậy nhiều người thường nghĩ màu hồng pastel chỉ phù hợp với phái đẹp. Tuy nhiên, trong xu hướng thời trang hiện nay, không ít thiết kế dành cho phái mạnh cũng mang sắc hồng này làm màu chủ đạo.

Đồng phục công sở tông hồng pastel

Đồng phục lớp màu hồng phối cổ

Rất nhiều mẫu thiết kế đồng phục cũng theo tông màu này. Trong đó có thể kể đến các đơn vị chuyên về chăm sóc mẹ và bé, spa, thẩm mỹ, làm đẹp, mỹ phẩm… Đặc biệt, màu hồng pastel cũng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng chọn làm đồng phục lớp, đồng phục teambuilding. 

May đồng phục văn phòng đẹp tại MODAVIET

MODAVIET được thành lập vào năm 2013 với sứ mệnh là giúp các đối tác doanh nghiệp xây dựng hình ảnh tốt đẹp để thu hút nhiều khách hàng nhất với chi phí thấp. Nhiều năm qua, MODAVIET đã trở thành xưởng may đồng phục uy tín nhất tại Hà Nội và có những bước tiến khẳng định thương hiệu của mình trong ngành đồng phục.

Mẫu đồng phục nhà hàng do MODAVIET thực hiện

Hơn 10 năm đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng, MODAVIET đã cung cấp những thiết kế đồng phục không chỉ ấn tượng về thẩm mỹ mà còn tiện ích trong sinh hoạt, làm việc. Đặc biệt là làm nổi bật nét văn hóa công sở đặc trưng của doanh nghiệp. Một số sản phẩm chính của chúng tôi có thể kể đến là:

  • Đồng phục công sở: Đồng phục áo sơ mi nam nữ, đồng phục vest nam, vest nữ, đồng phục gile nam nữ, đồng phục áo phông, đồng phục quần âu và chân váy, đồng phục teambuilding…

  • Đồng phục học sinh: Đồng phục áo thun, đồng phục lớp, nhóm, áo tốt nghiệp…

  • Một số sản phẩm khác: Đồng phục nhà hàng, khách sạn, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục y tế…

Đồng học học sinh tại MODAVIET

Mẫu đồng phục sơ mi công sở đẹp mắt

Ưu điểm của MODAVIET

Những năm qua, MODAVIET đã cung cấp đồng phục cho hơn 100.000 khách hàng với những ưu điểm vượt trội như:

  • Sản phẩm đa dạng gồm đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục bảo hộ lao động và nhiều sản phẩm khác.

  • Đồng phục có độ bền cao, logo in thêu sắc nét, chất liệu nhập khẩu, kiểu dáng hiện đại với chi phí hợp lý.

  • Sử dụng hệ thống quản lý sản xuất 5S Kaizen của Nhật giúp tiết kiệm 30% giá thành, giảm tối đa thời gian sản xuất.

  • Nhà xưởng có diện tích 20.000m2 tại Ứng Hòa, Hà Nội được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tối ưu hóa quá trình sản xuất.

  • Với đội ngũ thiết kế sáng tạo, thợ may lành nghề trên 20 năm kinh nghiệm sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, theo sát khách hàng đến khi có thành phẩm cuối cùng được khách hàng hài lòng nhất.

  • ------------------------

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 14 ngõ 90 yên Lạc - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 0966 336 383 - 024.62.664.55

Email: lienhe@modaviet.vn

Lời kết

Vậy là bài viết này đã cập nhật 10 màu sắc hot trend năm 2024 để giúp bạn có thể may đồng phục văn phòng đẹp. Hy vọng rằng những thông tin vừa rồi đã giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp cho mình.

Đừng bỏ lỡ
Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Tại các doanh nghiệp hoặc cơ quan chúng ta có thể nhận thấy số lượng nhân viên nữ ngày càng chiếm tỷ lệ nhiều hơn. Phái nữ cũng đã và đang chứng minh khả năng của mình trong nhiều ngành nghề khác nhau, kể cả khi đang chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ. Lúc này một bộ đồng phục công sở cho bà bầu là giải pháp giúp họ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong công việc. Cùng MODAVIET tham khảo...

Xem thêm
Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Xù lông trên áo phông đồng phục vừa gây mất thẩm mỹ, làm cho áo nhanh cũ hơn vừa khiến người mặc cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy. Tại sao lại có tình trạng này? Có thể xử lý triệt để tại nhà không? Đương nhiên được, tất cả các tips hiệu quả, tiết kiệm nhất sẽ được MODAVIET hé lộ ngay dưới đây!Vì sao áo phông đồng phục hay bị xù lông?Xù lông hiểu đơn giản là các khu vực áo có sợi lông...

Xem thêm
Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

03 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Đồng phục áo thun là món đồ khá phổ biến bất kể ở môi trường nào từ trường học, công ty, doanh nghiệp bởi kiểu áo này khác dễ mặc, thoải mái nên được ứng dụng nhiều. Đứng ngoài khỏi vòng xoáy của những món đồ thời trang “mì ăn liền", áo thun vẫn giữ vững sức hút suốt hàng thế kỷ và là biểu tượng vĩnh cửu. Đặc biệt những chiếc áo này khá dễ phối đồ, để có thêm ý tưởng diện áo...

Xem thêm
Danh mục tin tức
Bạn cần tư vấn?
Bạn cần tư vấn?
Hổ trợ 24/7

Đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi, hổ trợ 24/7 từ thứ 2 - thứ 7. Hotline: 096 633 63 83

Social Zalo Zalo Social Hotline Hotline Social Facebook Facebook Hổ trợ 24/7 Hổ trợ 24/7 Back to top Lên đầu trang