0

100+ mẫu đồng phục công sở màu hồng đẹp nhất năm nay

Tác giả: Thúy Hằng - đăng vào 10:54 ngày 01.03.2024

Màu hồng là tông màu thường bị nhiều doanh nghiệp “tránh né” khi may đồng phục văn phòng. Nhưng đến thời điểm hiện tại, gam màu này đã được sử dụng phổ biến hơn để tạo nên những mẫu đồng phục công sở đẹp, lạ mắt mà vẫn giữ được sự chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp. Nếu bạn đang có ý định may đồng phục công sở màu hồng nhưng chưa biết nên chọn mẫu nào thì hãy cùng MODAVIET khám phá những gợi ý dưới đây. 

Ý nghĩa của đồng phục công sở màu hồng

Màu hồng không còn là gam màu quá xa lạ trong cuộc sống của chúng ta. Song những ý nghĩa của nó thì không phải ai cũng biết.

Các tông màu hồng thường được sử dụng trong thời trang

Ý nghĩa trong thời trang

Trong thời trang, màu hồng tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, bay bổng, nghệ thuật. Màu hồng cũng là biểu tượng của lòng trắc ẩn và tình yêu thương. Gam màu này cũng đem lại sự thư giãn, năng lượng tích cực cho mọi người khi diện nó hoặc ngắm nhìn hàng ngày. Xưa nay, nhiều người vẫn thường nghĩ màu hồng chỉ phù hợp với phái đẹp. Tuy nhiên, quay về những năm đầu thế kỷ XVIII, màu hồng là màu dành cho nam giới, chúng đặc biệt được ưa chuộng ở những gia đình quý tộc. Và cho đến ngày nay, màu hồng dần trở lại và “thâm nhập” vào tủ đồ của cánh mày râu nhiều hơn.  

Ý nghĩa trong phong thủy

Trong phong thủy, màu hồng thuộc mệnh Hỏa, mà theo quy tắc ngũ hành thì hỏa sinh thổ nên màu sắc này cũng phù hợp với những người mang mệnh Thổ. Đây cũng là gam màu đại diện cho sự “thuận buồm xuôi gió”. Sử dụng màu sắc này góp phần mang đến sự may mắn, bình an, những điều tích cực và tốt đẹp trong cuộc sống cũng như công việc.  

Nhờ những ý nghĩa to lớn cả trong thời trang cũng như phong thủy, màu hồng ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để may đồng phục văn phòng, công sở, đồng phục lớp…. 

Ai nên sử dụng đồng phục văn phòng màu hồng?

Trong kinh doanh, mỗi ngành nghề sẽ có những màu sắc đặc trưng riêng. Ví dụ màu xanh thường dùng cho ngành công nghệ, màu đỏ thường sử dụng trong ngành ẩm thực… Tương tự, màu hồng cũng thường được ở dụng cho một số ngành nghề đặc trưng như:

  • Ngành làm đẹp: Spa, thẩm mỹ viện, salon tóc, mỹ phẩm…

  • Ngành thời trang, phụ kiện.

  • Dịch vụ mẹ và bé.

  • Ngành nghề chăm sóc sức khỏe, y tế.

  • Ngành chăm sóc, phụ kiện cho thú cưng.

  • Đồ chơi trẻ em.

  • Các ngành dịch vụ: nhà hàng, khách sạn, nghỉ dưỡng.

  • Ngành bảo hiểm, ngân hàng.

Nhìn chung, đồng phục màu hồng không hề kén người mặc như chúng ta vẫn thường nghĩ. Chỉ cần bạn biết cách phối hợp các màu sắc phụ, họa tiết trên đồng phục phù hợp thì chắc chắn doanh nghiệp của bạn sẽ sở hữu một mẫu đồng phục công sở đẹp, ấn tượng và khác biệt. 

Tổng hợp những mẫu đồng phục công sở màu hồng đẹp

Tương tự như nhiều màu sắc khác, đồng phục công sở màu hồng cũng có nhiều thiết kế đẹp mắt giúp dân công sở tự tin diện nó hàng ngày. Dưới đây là một số mẫu bạn có thể tham khảo:

Đồng phục áo thun cổ tròn

Áo thun cổ tròn là items thường xuyên được sử dụng để làm đồng phục. Không chỉ đồng phục văn phòng, kiểu dáng này còn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng để làm áo lớp, đồng phục teambuilding, quà tặng… Nhờ thiết kế áo trẻ trung, năng động, thoải mái nên những chiếc áo đồng phục cổ tròn màu hồng cũng không bó hẹp trong bất kỳ khuôn khổ nào. Bạn có thể sử dụng nhiều tông màu hồng khác nhau để may áo như: hồng phấn, hồng đậm, hồng đất, hồng cam, hồng pastel. Kết hợp cùng các hình ảnh, logo giúp chiếc áo trở nên nổi bật, tươi tắn hơn. 

Mẫu đồng phục áo thun cổ tròn màu hồng tươi trẻ

Đồng phục áo thun màu hồng đẹp, đơn giản

Đồng phục áo thun cổ tròn màu hồng có thể sử dụng cho nhân viên ở các siêu thị, tiệm mỹ phẩm, salon, thẩm mỹ viện… Chúng phù hợp với các công việc cần vận động nhiều giúp tạo sự thoải mái cho người mặc.

Đồng phục áo polo màu hồng

Đồng phục áo polo màu hồng cũng là một lựa chọn lý tưởng giúp bạn có được một mẫu đồng phục văn phòng đẹp. Đây là sự kết hợp giữa nét nhẹ nhàng, bay bổng với sự lịch thiệp, chuyên nghiệp cho hình ảnh của doanh nghiệp. Áo polo cũng là kiểu dáng phù hợp với mọi đối tượng người mặc trong môi trường công sở.

Mẫu đồng phục polo màu hồng ấn tượng

Đồng phục áo polo màu hồng pastel nhẹ nhàng

Mẫu áo polo phối màu độc đáo

Đồng phục áo polo đơn giản

Với dáng áo polo, bạn có thể phối các tông màu hồng từ đậm đến nhạt để tạo điểm nhấn ở phần thân áo với cổ và tay áo. Hoặc phối màu hồng với các tông màu phụ khác như: xanh dương, xám, đen, trắng, đỏ để giúp chiếc áo đồng phục trông thời trang và ấn tượng hơn. 

Đồng phục polo màu hồng phù hợp với các ngành dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, bảo hiểm… Bạn có thể cân nhắc để chọn thiết kế phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Đồng phục áo sơ mi màu hồng

Thêm một sự lựa chọn cho những doanh nghiệp muốn tăng hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng đó chính là đồng phục áo sơ mi. Những mẫu đồng phục sơ mi màu hồng cũng mang đến cho bạn một diện mạo ấn tượng, nhưng không kém phần thân thiện, dễ nhìn. Với thiết kế này, bạn có thể chọn mẫu áo sơ mi tay ngắn hoặc tay dài, tùy thuộc vào đặc trưng công việc của nhân viên.

Mẫu đồng phục sơ mi màu hồng

Những mẫu thiết kế áo sơ mi trơn đơn sắc hoặc sơ mi kẻ màu hồng thường được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng bởi sự đơn giản, trẻ trung nhưng vẫn rất thời trang. Đồng phục áo sơ mi hồng cũng phù hợp cho những doanh nghiệp kinh doanh các ngành dịch vụ, nhà hàng, khách sạn hoặc dành cho các cấp quản lý của cửa hàng, siêu thị…

Sơ mi công sở màu hồng đẹp

Với tất cả các mẫu đồng phục áo thun cổ tròn, polo hay sơ mi, bạn nên phối với những mẫu quần tây, chân váy đơn sắc, gam màu tối như trắng, đen, kem sẽ giúp tổng thể bộ đồ đẹp mắt và sành điệu hơn.

Đồng phục công sở áo vest 

Đồng phục áo vest là một trong những trang phục công sở ấn tượng bạn có thể tham khảo. Tuy không được sử dụng quá phổ biến nhưng đây cũng là một thiết kế phù hợp cho các sự kiện, hoạt động giải trí, lễ hội của công ty, doanh nghiệp. Những bộ vest màu hồng chắc chắn sẽ gây ấn tượng rất lớn với người đối diện nếu bạn biết cách diện chúng đúng hoàn cảnh. Lưu ý rằng nên chọn những gam màu hồng pastel hoặc hồng đậm để may vest đồng phục. Chúng sẽ giúp bạn trông không bị sến và có gu hơn.

Đồng phục vest màu hồng thời trang

Đồng phục áo khoác công sở

Một mẫu đồng phục khá phổ biến khác chính là áo khoác. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang sử dụng các thiết kế áo khoác công sở màu hồng vô cùng dễ thương, tạo được sự thân thiện, gần gũi với khách hàng. Bạn cũng có thể phối với các màu sắc khác như trắng, xanh dương, đen, kem… để phù hợp với bộ nhận diện của thương hiệu cũng như giúp chiếc áo có tính thẩm mỹ cao hơn. Tuy nhiên, khi may đồng phục áo khoác màu hồng, bạn không nên chọn các chất liệu có bộ bóng cao. Điều này sẽ khiến chiếc áo trở nên quê mùa và không đẹp mắt.

Mẫu áo khoác đồng phục màu hồng nhạt

Mẫu áo khoác đồng phục ấn tượng

Đồng phục váy đầm công sở màu hồng

Những chiếc váy liền có thiết kế đơn giản, màu hồng là lựa chọn của nhiều siêu thị, spa, thẩm mỹ viện, trung tâm y tế hiện nay. Thiết kế này giúp tạo sự thân thiện, gần gũi giữa nhân viên với khách hàng cũng như mang đến một hình ảnh chuyên nghiệp, thanh lịch hơn cho người mặc. Với mẫu đồng phục này, bạn không nên may các kiểu dáng quá cầu kỳ hay phối hợp nhiều màu sắc, họa tiết trên đó. Điều này sẽ mang đến tác dụng ngược, khiến người mặc trông “dừ” hơn.

Váy công sở màu hồng nhẹ nhàng

Mẫu váy công sở phối màu thanh lịch

Địa chỉ may đồng phục chất lượng tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may đồng phục uy tín tại Hà Nội và các tỉnh lân cận thì có thể liên hệ ngay MODAVIET. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, gia công các mẫu đồng phục chất lượng, cung cấp cho hơn 10.000 khách hàng với các sản phẩm như:

  • Đồng phục công sở: Đồng phục áo sơ mi nam nữ, đồng phục vest nam, vest nữ, đồng phục gile nam nữ, đồng phục áo thun, đồng phục teambuilding, quần âu và chân váy…

  • Đồng phục học sinh: đồng phục áo thun, đồng phục lớp, áo tốt nghiệp…

  • Các loại đồng phục khác: Đồng phục nhà hàng, khách sạn, phục bảo hộ lao động, đồng phục y tế… 

Khi chọn may đồng phục tại MODAVIET, bạn sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt như:

  • Mẫu mã đa dạng, màu sắc độc đáo .

  • Chất lượng hàng đầu.

  • Miễn phí thiết kế mẫu và logo.

  • Phù hợp với ngân sách của khách hàng.

  • Đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đúng tiến độ.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội miễn phí, hỗ trợ ship ngoại thành và các tỉnh thành khác.

  • Bảo hành 12 tháng cho tất cả sản phẩm.

  • Có nhiều chính sách cũng như ưu đãi, chiết khấu hỗ trợ khách hàng trước và sau mua hàng.

Đồng phục công sở màu hồng MODAVIET (Mã sản phẩm: 016)

Qua bài viết này, MODAVIET mong rằng đã giúp bạn tìm được những mẫu đồng phục công sở màu hồng phù hợp với doanh nghiệp của mình. MODAVIET cũng mong rằng có thể đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hành trình xây dựng hình ảnh và đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với tất cả khách hàng.

Đừng bỏ lỡ
Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Tại các doanh nghiệp hoặc cơ quan chúng ta có thể nhận thấy số lượng nhân viên nữ ngày càng chiếm tỷ lệ nhiều hơn. Phái nữ cũng đã và đang chứng minh khả năng của mình trong nhiều ngành nghề khác nhau, kể cả khi đang chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ. Lúc này một bộ đồng phục công sở cho bà bầu là giải pháp giúp họ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong công việc. Cùng MODAVIET tham khảo...

Xem thêm
Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Xù lông trên áo phông đồng phục vừa gây mất thẩm mỹ, làm cho áo nhanh cũ hơn vừa khiến người mặc cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy. Tại sao lại có tình trạng này? Có thể xử lý triệt để tại nhà không? Đương nhiên được, tất cả các tips hiệu quả, tiết kiệm nhất sẽ được MODAVIET hé lộ ngay dưới đây!Vì sao áo phông đồng phục hay bị xù lông?Xù lông hiểu đơn giản là các khu vực áo có sợi lông...

Xem thêm
Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

03 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Đồng phục áo thun là món đồ khá phổ biến bất kể ở môi trường nào từ trường học, công ty, doanh nghiệp bởi kiểu áo này khác dễ mặc, thoải mái nên được ứng dụng nhiều. Đứng ngoài khỏi vòng xoáy của những món đồ thời trang “mì ăn liền", áo thun vẫn giữ vững sức hút suốt hàng thế kỷ và là biểu tượng vĩnh cửu. Đặc biệt những chiếc áo này khá dễ phối đồ, để có thêm ý tưởng diện áo...

Xem thêm
Danh mục tin tức
Bạn cần tư vấn?
Bạn cần tư vấn?
Hổ trợ 24/7

Đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi, hổ trợ 24/7 từ thứ 2 - thứ 7. Hotline: 096 633 63 83

Social Zalo Zalo Social Hotline Hotline Social Facebook Facebook Hổ trợ 24/7 Hổ trợ 24/7 Back to top Lên đầu trang