0

5+ Loại vải may áo đồng phục team building được ưa thích trên thị trường hiện nay

Tác giả: Thúy Hằng - đăng vào 08:39 ngày 21.02.2024

Team building là các buổi vui chơi của đội, nhóm nhằm gắn kết tình cảm các thành viên. Thường được tổ chức ngoài trời nên đồng phục mặc trong dịp này đòi hỏi khá cao về độ thoải mái, thoáng khí. Hãy cùng MODAVIET điểm qua 6+ loại vải may áo đồng phục team building được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

MODAVIET mách bạn 5+ loại vải may đồng phục team building phổ biến, chất lượng

Đồng phục team building không chỉ là sản phẩm thời trang phục vụ cho hoạt động vui chơi dã ngoại mà còn là chiến lược quảng bá thương hiệu hữu hiệu. Một số chất liệu vải được nhiều doanh nghiệp ưu ái, đánh giá cao khi may trang phục này như:

Vải thun lạnh

Vải thun lạnh là thành quả tạo nên từ hai phương pháp dệt thoi và dệt kim, có bề mặt trơn bóng, mềm mại, giá thành rẻ. Nhờ đó, logo, slogan hay hình ảnh doanh nghiệp đều có thể in thêu sắc nét trên nền áo. 

Do có thành phần spandex hay polyester, vải thun lạnh có độ co giãn tốt, thoáng khí, mỏng nhẹ, rất thích hợp cho áo polo, áo thun đồng phục team building, quần áo thể thao. Bề mặt loại vải này khi sờ sẽ tạo cảm giác mát tay, dễ chịu và đặc biệt không bị xù sau thời gian dài sử dụng. 

Vải thun lạnh có độ thấm hút tốt, giá rẻ - lựa chọn tuyệt vời cho đồng phục team building

Vải lacoste

Vải lacoste, còn được gọi vải thun cá sấu, là loại vải có mắt vải to, khả năng thấm hút và co giãn cực đỉnh. Tùy theo thành phần mà vải lacoste phân thành 4 loại, bao gồm: cotton 100%, TC 65/35 ( 35% sợi poly nhân tạo - 65% sợi cotton), PE (100% sợi PE), poly (100% sợi poly nhân tạo). Mỗi loại sở hữu ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên đều có độ mềm mại, bền màu, ít bị nhăn xù, form dáng cứng cáp và bề mặt láng mịn, dễ in hình - logo. 

Xét về khả năng co giãn, vải lacoste loại co giãn 4 chiều đem lại chất lượng bền bỉ, thấm hút mồ hôi và thoải mái hơn. Chất liệu vải lacoste co giãn 2 chiều có giá thành thấp hơn chút nhưng chỉ co giãn được 2 chiều ngang hoặc chiều dọc nên ít được ưa chuộng.  

Vải lacoste co giãn 4 chiều tạo cảm giác thoải mái, form dáng chuẩn cho đồng phục team building của bạn

Vải polyester

Vải polyester là một loại vải tổng hợp cấu tạo từ các sợi PE với thành phần đặc trưng là ethylene (nguồn gốc chính từ dầu mỏ). Độ thấm hút mồ hôi của vải polyester không tốt bằng các chất liệu trên nhưng bù lại có bề mặt mềm mịn, co giãn tốt, chống nhăn, chống nấm mốc và kháng bụi bẩn cực cao. 

Vải cotton

Chứa 90 - 95% thành phần là sợi bông cotton tự nhiên, vải cotton gần như là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp khi may áo thun, áo polo đồng phục team building. Chất liệu vải này có độ mềm mại, co giãn tốt, cực kỳ thoáng mát và thấm hút mồ hôi siêu đỉnh. Sở hữu độ bền cao, quần áo sử dụng vải cotton đều rất bền màu, không bị xù lông hay nhão sau nhiều lần giặt. 

Vải cotton - chất liệu vải được ưa chuộng bậc nhất khi may đồng phục team building

Vải cotton bee cvc

Cấu tạo từ 65% vải cotton, 27% polyester và sợi tổng hợp đặc biệt, vải cotton bee cvc sở hữu nhiều ưu điểm mà ít chất vải nào có được. Loại vải mới này có khả năng thoáng khí, co giãn tốt, bền màu và mềm mại. Cộng thêm giá thành rẻ, đến hiện tại, vải cotton bee đã trở thành “đối thủ đáng gờm” của vải cotton khi chọn chất liệu may đồng phục team building hay đồng phục công sở

Vải cotton bee cvc - chất liệu đang dần “soán ngôi” vải cotton khi may áo thun, áo polo đồng phục team building 

Vải modal

Vải modal đạt độ thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, ít nhăn, bền bỉ và an toàn với mọi làn dạ. Có bề mặt bóng, mềm mịn, dễ nhuộm màu, loại vải này khá dễ để in hình, logo hay slogan công ty. Tuy nhiên, vì có giá thành cao hơn chút nên vải modal ít được các doanh nghiệp lựa chọn hơn. 

Cùng MODAVIET điểm qua 5 tiêu chí “vàng” khi chọn vải may đồng phục team building

Muốn may đồng phục team building đẹp, chất lượng, hình, logo in thêu rõ nét, bạn cần đặc biệt chú ý đến 5 yếu tố sau:

Độ thoáng mát của vải may đồng phục team building

Đồng phục team building đa số sử dụng cho các buổi vui chơi ngoài trời nên chất vải phải đủ thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt. Với tiêu chí này, vải lacoste, vải cotton hay vải cotton bee cvc là gợi ý phù hợp nhất. 

Ngoài ra, để tránh tạo cảm giác bức bối, khó chịu cho người mặc, nên chọn các màu ít bắt nắng, mát mẻ như xanh trời, trắng,...

Cần chú ý đến độ thoáng mát của vải khi chọn chất liệu may đồng phục team building

 (Ảnh: Đồng phục team building 005 tại MODAVIET)

Độ co giãn của vải may áo đồng phục team building

Khả năng co giãn của chất liệu sẽ quyết định đến sự thoải mái, dễ chịu của áo. Thông thường, xét về khả năng co giãn, vải sẽ được phân thành 2 loại: 

Vải co giãn 2 chiều: Là loại vải chỉ có thể co giãn theo chiều dọc hoặc chiều ngang. Tuy đa số đều co giãn theo chiều ngang nhưng cũng rất khó để tạo cảm giác thoải mái khi hoạt động. 

Vải co giãn 4 chiều: Chất liệu có thể co giãn được 4 phía kể cả chiều dọc và chiều ngang. Loại vải này có độ đàn hồi cao, luôn tạo cảm giác dễ chịu, không bị gò bó. Do đó, dù giá thành cao hơn thì vải co giãn 4 chiều vẫn được ưu tiên lựa chọn cho đồng phục công ty, đồng phục team building. 

Độ bền màu của vải may áo đồng phục team building

Độ bền màu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ, chất lượng áo, đặc biệt là với trang phục tiếp xúc ánh nắng nhiều như đồng phục team building. Chất liệu may bền màu thì thiết kế, hình hay logo in trên nền áo mới sắc nét, ít bong tróc. Một số loại vải lý tưởng mà bạn có thể tham khảo như vải cotton, cotton bee cvc, lacoste,...

Độ bền màu của vải quyết định không nhỏ đến thẩm mỹ, chất lượng áo đồng phục team building 

(Ảnh: Đồng phục team building 026 tại MODAVIET)

Khả năng khó nhăn nhàu của vải may áo đồng phục team building

Sau thời gian dài sử dụng và giặt giũ, một số loại vải sẽ bị nhăn nhàu, xù lông, mất form khiến áo bị xấu, “kém sang”. Do đó, tuy giá cả quan trọng nhưng bạn cũng cần chú ý đến chất lượng, độ bền của vải để có sản phẩm tốt, hài lòng và dùng được lâu nhất. 

Kiểu dệt và sợi dệt của vải may đồng phục team building

Không chỉ màu sắc hay thiết kế, kiểu dệt và sợi dệt cũng sẽ quyết định đến tính thẩm mỹ của áo đồng phục team building. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn vải có kiểu dệt mắt xéo hoặc mắt vuông, mắt to hoặc mắt nhỏ, bề mặt trơn láng hay mềm mịn,...Thông thường, vải màu đơn sắc, nhẹ nhàng ít họa tiết sẽ được lựa chọn để thể hiện hình ảnh, logo rõ nét, sinh động hơn.

Kiểu dệt và sợi dệt cũng là yếu tố ảnh hưởng đến vẻ đẹp của áo thun, áo polo đồng phục team building 

(Ảnh: Đồng phục team building 031 tại MODAVIET)

Nên chọn may đồng phục team building ở đâu chất lượng, uy tín, giá phải chăng?

Cơ sở may cũng là tiêu chí cần xem xét nếu muốn có chiếc áo đồng phục bền, đẹp, như ý. MODAVIET luôn hoạt động đảm bảo các tiêu chí về giá cả - chất lượng - dịch vụ có thể là điểm đến đáng tin cậy cho kế hoạch may đồng phục team building của bạn. 

Hiện tại, MODAVIET cung cấp dịch vụ may đồng phục cho khách hàng ở đa dạng lĩnh vực như y tế, trường học, lao động, khách sạn, nhà hàng, công ty,... Hơn 80.000 sản phẩm đã mang đến cho hơn 500 doanh nghiệp, 2000 cá nhân đều được đánh giá cao bởi độ bền đẹp, chất liệu nhập khẩu, logo sắc nét, kiểu dáng hiện đại và giá cả phải chăng. 

Một số mẫu thiết kế đồng phục team building đẹp, được ưa chuộng tại MODAVIET

Một số lợi ích nổi bật mà khách hàng được tận hưởng khi đến với MODAVIET như:

  • Phục vụ tận tình từ lúc tư vấn cho đến khi nhận hàng với quy trình 4 bước: Tư vấn, trao đổi - Phác thảo và may mẫu - Chốt mẫu khi khách hàng hài lòng, ký hợp đồng - Thanh toán, bàn giao sản phẩm đã hoàn thành.

  • Được tư vấn, thiết kế, thay mẫu, in thêu logo MIỄN PHÍ 100%.

  • Giao hàng nhanh chóng theo thỏa thuận. MIỄN PHÍ ship đơn nội thành, đơn ngoại thành và các tỉnh áp dụng mức giá cực kỳ nhẹ nhàng. 

  • Khách hàng cũ quay lại mua được áp dụng mức chiết khấu cao.

  • Các sản phẩm nhận hàng không đúng thiết kế, màu, size, lỗi do nhà sản xuất hoặc sai thỏa thuận đều được hỗ trợ sửa - đổi - trả phù hợp. 

Có thể thấy, chất liệu vải là yếu tố góp phần quyết định đến chất lượng áo đồng phục team building. Chất liệu tốt, phù hợp sẽ gắn kết các thành viên và giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp bạn đến nhiều người hơn. 

Để được tư vấn, thiết kế logo, mẫu áo polo, áo thun đồng phục team building MIỄN PHÍ, đừng ngần ngại liên hệ với MODAVIET theo hotline 0966 336 383 - 024.62.664.555. Mang đến sản phẩm như mong đợi cho quý khách hàng là trách nhiệm, niềm tự hào và vinh hạnh của cơ sở chúng tôi. 

Đừng bỏ lỡ
Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Tại các doanh nghiệp hoặc cơ quan chúng ta có thể nhận thấy số lượng nhân viên nữ ngày càng chiếm tỷ lệ nhiều hơn. Phái nữ cũng đã và đang chứng minh khả năng của mình trong nhiều ngành nghề khác nhau, kể cả khi đang chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ. Lúc này một bộ đồng phục công sở cho bà bầu là giải pháp giúp họ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong công việc. Cùng MODAVIET tham khảo...

Xem thêm
Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Xù lông trên áo phông đồng phục vừa gây mất thẩm mỹ, làm cho áo nhanh cũ hơn vừa khiến người mặc cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy. Tại sao lại có tình trạng này? Có thể xử lý triệt để tại nhà không? Đương nhiên được, tất cả các tips hiệu quả, tiết kiệm nhất sẽ được MODAVIET hé lộ ngay dưới đây!Vì sao áo phông đồng phục hay bị xù lông?Xù lông hiểu đơn giản là các khu vực áo có sợi lông...

Xem thêm
Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

03 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Đồng phục áo thun là món đồ khá phổ biến bất kể ở môi trường nào từ trường học, công ty, doanh nghiệp bởi kiểu áo này khác dễ mặc, thoải mái nên được ứng dụng nhiều. Đứng ngoài khỏi vòng xoáy của những món đồ thời trang “mì ăn liền", áo thun vẫn giữ vững sức hút suốt hàng thế kỷ và là biểu tượng vĩnh cửu. Đặc biệt những chiếc áo này khá dễ phối đồ, để có thêm ý tưởng diện áo...

Xem thêm
Danh mục tin tức
Bạn cần tư vấn?
Bạn cần tư vấn?
Hổ trợ 24/7

Đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi, hổ trợ 24/7 từ thứ 2 - thứ 7. Hotline: 096 633 63 83

Social Zalo Zalo Social Hotline Hotline Social Facebook Facebook Hổ trợ 24/7 Hổ trợ 24/7 Back to top Lên đầu trang