0

Đồng Phục Áo Khoác và Các Lợi Ích Bạn Nhất Định Phải Biết

Tác giả: Thúy Hằng - đăng vào 10:59 ngày 13.12.2023

Đồng Phục Áo Khoác và Các Lợi Ích Bạn Nhất Định Phải Biết

Có lẽ nhiều người còn thắc mắc tại sao nên may đồng phục áo khoác cho doanh nghiệp. Liệu điều này có thực sự mang lại lợi ích cho doanh nghiệp? Khi nào thì doanh nghiệp nên nghĩ đến việc may áo khoác cho nhân viên? Những câu hỏi này sẽ thường xuyên xuất hiện khi người ta bắt đầu xem xét lựa chọn đồng phục cho đội ngũ của mình. 

Hãy cùng MODAVIET khám phá những điểm mạnh mà áo khoác đồng phục mang lại cho các doanh nghiệp dưới đây nhé!

Top 5 Lợi Ích Của Đồng Phục Áo Khoác Cho Doanh Nghiệp

1. Xây Dựng Thương Hiệu, Quảng Bá Doanh Nghiệp

Áo khoác đồng phục thường được in hoặc thêu logo và thông điệp thương hiệu ở một góc hay phía sau áo, đây chính là một cách đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao cho việc quảng bá hình ảnh và giá trị công ty. 

Còn điều gì có thể tuyệt vời hơn khi nhân viên đi làm mà khoác lên mình chiếc áo khoác đồng phục? Khi đó, mỗi thành viên sẽ tự nhiên mà trở thành một đại sứ thương hiệu di động, đóng góp vào việc tạo ấn tượng tích cực với mọi người họ gặp gỡ trong quá trình di chuyển và làm việc.

Đồng phục áo khoác có in logo và màu sắc đặc trưng

2. Giữ Ấm Cho Nhân Viên 

Có thể nói để đảm bảo tiến độ cho công việc thì sức khoẻ nhân viên là rất quan trọng, trang bị các trang phục giữ ấm cũng được coi là chế độ đãi ngộ tốt của công ty dành cho nhân viên. Các mẫu áo khoác đồng phục được thiết kế đặc trưng giúp bảo vệ lực lượng nhân sự khỏi sự nóng lạnh, nắng mưa thất thường trong thời tiết Việt Nam, đảm bảo một tinh thần làm việc luôn luôn năng lượng cho các nhân viên công ty.

3. Tạo Sự Đồng Nhất, Chuyên Nghiệp Cho Công Ty

Dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ thì cũng đều rất cần sự đồng bộ và những quy định chung để đảm bảo những phép tắc trong môi trường công sở. Vì vậy, tạo sự đồng nhất và chuyên nghiệp trong trang phục công việc là một trong những lợi ích quan trọng không kém của việc đầu tư vào đồng phục áo khoác trong doanh nghiệp hoặc tổ chức. Ngoài ra, đồng phục áo khoác còn giúp họ trông gọn gàng, xây dựng môi trường làm việc “xịn sò” hơn.

Dù trong mọi hoạt động thì vẫn có sự thống nhất giữa các nhân viên

3. Nâng Cao Tính Đoàn Kết Giữa Các Nhân Viên

Áo khoác đồng phục công sở có thể là một công cụ quan trọng để củng cố tinh thần đồng đội và tạo sự gắn kết trong môi trường nội bộ doanh nghiệp. Khi nhân viên cảm giác được là một phần của một đội ngũ thì họ sẽ tích cực làm việc hơn và thúc đẩy sự sẵn sàng đối mặt với các thách thức mà doanh nghiệp gặp phải. 

Ngoài ra, các bộ phận, cấp bậc trong công ty có thể thêm những điểm khác biệt trên áo để giúp mọi người phân biệt được các vị trí và chức vụ trong công ty một cách dễ dàng hơn, mang đến sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho các tổ chức, tập thể. Vì vậy, những chiếc áo khoác công ty không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn là nguồn động viên, khích lệ cho mỗi thành viên trong tổ chức, giúp họ tự tin và luôn trong tâm thế hoàn thành công việc của mình một cách xuất sắc nhất.

4. Tạo Ấn Tượng Cho Khách Hàng

Có thể nhận ra rằng khách hàng và đối tác thường nhớ đến thương hiệu từ các trải nghiệm tiếp xúc trực tiếp với ấn tượng đầu tiên, thông qua việc nhận diện trang phục đặc trưng của mỗi doanh nghiệp. Để có thể dẫn đến sự hài lòng và tạo ra mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đội ngũ nhân viên nên trau chuốt vẻ bề ngoài sao cho trông thật gọn gàng, tinh tế trong bộ trang phục công ty, thể hiện được sự đồng nhất trong việc đạt được mục tiêu mà công ty đề ra không chỉ giúp khách hàng tin tưởng hơn vào sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp mà còn giúp cho tổ chức ngày càng có xu hướng phát triển theo hướng tích cực hơn.

Các Mẫu Áo Khoác Đồng Phục Hot Nhất Năm Nay

Đồng Phục Áo Khoác Gió

Với chất liệu nhẹ, chống gió và hạn chế khả năng thấm nước, áo khoác gió đồng phục là sự lựa chọn phổ biến cho các công việc khác nhau. Những ưu điểm của áo khoác gió đồng phục không chỉ giới hạn ở những khả năng kể trên, với thiết kế thông minh có nhiều túi và ngăn đựng tiện lợi để nhân viên có thể mang theo các dụng cụ cần thiết giúp nhân viên trông gọn gàng trong mọi tình huống. Ngoài ra, ở một số ngành nghề khác, áo khoác gió đồng phục có thể được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cụ thể, bao gồm chống tĩnh điện, chống hoá chất, và nhiều yếu tố khác giúp bảo vệ nhân viên khỏi các tác động nguy hiểm bên ngoài khi làm việc. Do đó, áo khoác gió trở thành một món đồng phục phổ biến được các doanh nghiệp ưa chuộng trong nhiều lĩnh vực công việc.

Mẫu áo khoác gió phổ biến, thuận tiện

Đồng phục áo khoác bảo hộ

Áo khoác bảo hộ công ty là một phần vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho những ngành nghề có đặc thù, tiền ẩn sự nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khoẻ người lao động. Chúng thường được thiết kế có các tính năng an toàn như lớp lót bảo vệ khỏi những tác nhân gây nguy hiểm như chất hoá học, các chất phóng xạ; một số kết hợp với dây đeo điều chỉnh, và các chi tiết phản quang giúp nhận biết trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đây là lựa chọn phù hợp cho những công việc có nhiều tiềm ẩn trong các ngành nghề như xây dựng, công nghiệp, tiếp xúc với nhiều chất hoá học hoặc làm việc ngoài trời.

Đồng phục bảo hộ lao động được thiết kế đặc biệt

Đồng Phục Áo Khoác Gile

Áo khoác đồng phục gile là một sự lựa chọn linh hoạt cho nhân viên trong nhiều lĩnh vực công việc khác nhau. Chúng có thiết kế không có tay áo, phần trước đóng khoá bằng zip và có nhiều túi áo tiện lợi, phù hợp cho những ngành nghề kĩ thuật. Với thiết kế đặc biệt như vậy, áo khoác Gile thường được sử dụng trong các công việc hoạt động ngoài trời hoặc cần sự thoải mái và tính linh hoạt cao. Bên cạnh đó, các chi tiết phản quang cũng thường được kết hợp trong đồng phục áo khoác dành cho những công việc trong điều kiện thiếu sáng, dễ vận động, thoải mái như: cứu hộ, vệ sinh đô thị, giao thông,... giúp một phần nào đó bảo vệ nhân viên khỏi những yếu tố nguy hiểm khi làm việc về đêm.

Đồng phục áo khoác Gile thích hợp cho thời tiết thu đông

Áo Khoác Đồng Phục Cho Shipper

Với nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao, thị trường ngành nghề shipper được mở rộng đáng kể, vì thế những chiếc áo khoác đồng phục dành cho người giao hàng ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Với đặc thù công việc hay di chuyển ngoài đường, phải thường xuyên tiếp xúc với thời tiết thất thường, khói bụi, áo khoác đồng phục dành cho shipper có thiết kế đặc biệt để thích nghi với môi trường làm việc ngoài trời và mang tính chất bảo vệ cao, giúp nhân viên luôn sạch sẽ, chống thấm và chống nóng để bảo vệ nhân viên khỏi các yếu tố thời tiết khắc nghiệt như mưa và gió.

Áo khoác đồng phục cho các shipper

Áo Khoác Đồng Phục Mùa Đông

Khi thời tiết thay đổi thì đồng phục thường thay đổi theo, cho nên nếu mỗi nhân viên một kiểu áo khoác thì môi trường làm việc sẽ không được đồng nhất và thiếu đi tính chuyên nghiệp. Vì vậy, áo khoác đồng phục mùa đông được thiết kế đặc biệt để giữ ấm cho nhân viên khi điều kiện thời tiết thay đổi, trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Chúng thường có thiết kế dày, làm từ lông cừu hoặc làm từ chất liệu có khả năng cách nhiệt tốt để giữ nhiệt cơ thể nhân viên và có thể điều chỉnh để phù hợp với mọi loại hình.

Áo khoác được thiết kế dày dặn, thích hợp cho thời tiết mùa đông

Áo Khoác Đồng Phục Lót Nỉ

Áo khoác đồng phục lót nỉ là một lựa chọn không thể phù hợp hơn cho mùa đông hoặc các môi trường làm việc mà yêu cầu giữ sự ấm áp tuyệt đối như kho đông lạnh. Điểm đặc biệt của áo khoác lót nỉ là lớp nỉ mềm mại và ấm áp bên trong, giữ nhiệt cơ thể một cách hiệu quả. Vì thế, áo khoác đồng phục không chỉ tạo cảm giác ấm áp mà còn tạo ra sự thoải mái trong suốt thời gian làm việc cho nhân viên. Một điểm đặc biệt là áo khoác này thường có thiết kế thẩm mỹ, phù hợp với nhu cầu và phong cách của công ty hoặc tổ chức cụ thể, do đó loại đồng phục này được ưa chuộng mà sử dụng rất nhiều trong các môi trường công sở.

Áo khoác đồng phục lót nỉ

Ưu Đãi Nổi Bật Của Modaviet Khi Đặt May Đồng Phục Áo Khoác

Đến với MODAVIET, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những ưu đãi và chính sách nổi bật khi đặt may đồng phục. Dưới đây là một số điểm nổi bật về các ưu đãi và chính sách của chúng tôi mà quý doanh nghiệp có thể tham khảo:

Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Xưởng may cam kết sự cung cấp giá trị tốt nhất cho khách hàng khi chọn may đồng phục áo khoác tại MODAVIET, vì thế, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc và dịch vụ xuất sắc đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Đa Dạng Sự Lựa Chọn Về Mẫu Mã, Màu Sắc

MODAVIET tự tin là xưởng may sẽ cung cấp đa dạng các mẫu mã thiết kế áo khoác đồng phục. Với quy mô rộng lớn, chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn về mẫu mã và màu sắc để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng phản ánh đầy đủ ý tưởng và thương hiệu của khách hàng muốn hướng đến.

Chất Lượng Hàng Đầu

Với châm ngôn chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu tại MODAVIET, chúng tôi sử dụng các loại vải và nguyên liệu cao cấp để đảm bảo đồng phục áo khoác được làm bằng tay kết hợp với các máy móc tân tiến, cùng với quá trình giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất.

Miễn Phí Thiết Kế Mẫu Và Logo

Đây được coi là một trong những chính sách hỗ trợ khách hàng được ưa chuộng bậc nhất của chúng tôi. Việc thiết kế mẫu logo của của khách hàng lên đồng phục áo khoác hoàn toàn được miễn phí, việc này có thể tiết kiệm kha khá chi phí của khách hàng.

Đảm Bảo “3T” - Đúng Tiến Độ, Tốc Độ, Thuận Tiện”

Chúng tôi cam kết giao hàng đúng tiến độ và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian của khách hàng như đã thoả thuận. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mức có thể khi gặp vấn đề về thời gian.

Giao Hàng Miễn Phí Trong Nội Thành, Hỗ Trợ Ship Ngoại Thành Hà Nội

Để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng, MODAVIET cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí, nhanh chóng trong nội thành Hà Nội và hỗ trợ chi phí vận chuyển ngoại thành và đến các tỉnh thành khác cho các đơn hàng ngoài thủ đô, tối ưu hoá chi phí cho công ty.

Bảo Hành 12 Tháng Cho Tất Cả Sản Phẩm

Đây được coi là một trong những chính sách được đầu tư và quan trọng nhất của MODAVIET. Với sự ưu tiên chất lượng luôn được đặt hàng đầu, chúng tôi cam kết về chất lượng và đảm bảo sẽ bảo hành sản phẩm trong suốt 12 tháng kể từ ngày mua hàng nếu có bất kỳ vấn đề gì từ nhà sản xuất.

Hãy tham khảo MODAVIET ngay qua trang web sau đây nhé: https://modaviet.vn/

 

Đừng bỏ lỡ
Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Tại các doanh nghiệp hoặc cơ quan chúng ta có thể nhận thấy số lượng nhân viên nữ ngày càng chiếm tỷ lệ nhiều hơn. Phái nữ cũng đã và đang chứng minh khả năng của mình trong nhiều ngành nghề khác nhau, kể cả khi đang chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ. Lúc này một bộ đồng phục công sở cho bà bầu là giải pháp giúp họ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong công việc. Cùng MODAVIET tham khảo...

Xem thêm
Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Xù lông trên áo phông đồng phục vừa gây mất thẩm mỹ, làm cho áo nhanh cũ hơn vừa khiến người mặc cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy. Tại sao lại có tình trạng này? Có thể xử lý triệt để tại nhà không? Đương nhiên được, tất cả các tips hiệu quả, tiết kiệm nhất sẽ được MODAVIET hé lộ ngay dưới đây!Vì sao áo phông đồng phục hay bị xù lông?Xù lông hiểu đơn giản là các khu vực áo có sợi lông...

Xem thêm
Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

03 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Đồng phục áo thun là món đồ khá phổ biến bất kể ở môi trường nào từ trường học, công ty, doanh nghiệp bởi kiểu áo này khác dễ mặc, thoải mái nên được ứng dụng nhiều. Đứng ngoài khỏi vòng xoáy của những món đồ thời trang “mì ăn liền", áo thun vẫn giữ vững sức hút suốt hàng thế kỷ và là biểu tượng vĩnh cửu. Đặc biệt những chiếc áo này khá dễ phối đồ, để có thêm ý tưởng diện áo...

Xem thêm
Danh mục tin tức
Bạn cần tư vấn?
Bạn cần tư vấn?
Hổ trợ 24/7

Đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi, hổ trợ 24/7 từ thứ 2 - thứ 7. Hotline: 096 633 63 83

Social Zalo Zalo Social Hotline Hotline Social Facebook Facebook Hổ trợ 24/7 Hổ trợ 24/7 Back to top Lên đầu trang