0

Gợi ý những mẫu đồng phục công sở đẹp - thời thượng cho doanh nghiệp

Tác giả: Thúy Hằng - đăng vào 14:14 ngày 02.11.2023

Đồng phục đẹp không chỉ giúp công ty tạo được thiện cảm mà còn giúp nhân viên cảm thấy tự tin. Theo dõi bài viết để tham khảo các mẫu đồng phục công sở đẹp và hợp xu thế nhé.

Gợi ý những mẫu đồng phục công sở đẹp và thời thượng cho doanh nghiệp

Đồng phục công sở không chỉ đơn thuần là bộ quần áo mà các nhân viên mặc khi đến công ty, mà nó còn là biểu tượng thể hiện văn hóa tổ chức và giá trị của một doanh nghiệp. Đây là một phần quan trọng trong chiến lược thương hiệu và truyền thông của nhiều doanh nghiệp lớn. Vậy làm sao để doanh nghiệp lựa chọn các mẫu đồng phục công sở đẹp và hợp xu thế? cùng theo dõi nội dung của bài viết sau đây nhé.

Đồng phục công sở là gì? 

Đồng phục công sở có thể là một chiếc áo hoặc cả bộ trang phục mà các nhân viên của một công ty hoặc tổ chức phải mặc khi làm việc tại văn phòng hoặc trong môi trường công sở. Đồng phục công sở được thiết kế để tạo ra sự thống nhất trong tác phong làm việc của nhân viên, giúp họ trông gọn gàng, chuyên nghiệp và đồng đều hơn. 

Các mẫu đồng phục công sở đẹp có thể bao gồm áo sơ mi, áo vest, quần tây hoặc váy, và các phụ kiện như cà vạt, cà vạt, hoặc nơ cổ. Tùy vào mỗi ngành nghề mà chúng ta có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho doanh nghiệp. Nhưng nhìn chung, một mẫu trang phục công sở đẹp phải đảm bảo các yếu tố như:

  1. Phù hợp với ngành nghề và vị trí công việc

  2. Thiết kế hợp thời trang

  3. Tạo sự thoải mái cho người mặc

  4. Có sự nhất quán

  5. Phù hợp với văn hoá doanh nghiệp

Đó là tổng quan về thế nào là đồng phục công sở cũng như là mẫu đồng phục công sở đẹp và phù hợp phải đảm bảo những yếu tố nào. 

Đồng phục công sở là gì?

Vai trò của trang phục công sở

Đối với doanh nghiệp

Đối với doanh nghiệp, đồng phục công sở có vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng và thể hiện hình ảnh thương hiệu cũng như tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng và đối tác. Một mẫu đồng phục công sở đẹp sẽ để lại dấu ấn đậm nét với truyền thông báo chí, thông qua đó gia tăng sự tín nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Đối với nhân viên

Với nhân viên, đồng phục công sở giúp họ cảm thấy tự tin và luôn trong tâm thế sẵn sàng làm việc. Hình ảnh đồng nhất loại bỏ sự phân biệt dựa trên trang phục và tập trung vào khả năng và đóng góp của mỗi cá nhân. Đồng thời, một mẫu đồng phục công sở đẹp cũng tạo ra sự đoàn kết và gắn kết trong đội ngũ, cho phép họ cảm nhận mình là một phần của một tổ chức đoàn kết vững mạnh và vững bền.

Đối với đối tác và khách hàng

Với đối tác và khách hàng thì đồng phục công sở thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của doanh nghiệp đó. Một mẫu đồng phục công sở đẹp và sang trọng và thanh lịch thể hiện sự đầu tư về mặt hình ảnh tạo ra sự tín nhiệm và tin tưởng trong quan hệ đối tác, đặc biệt trong các cuộc gặp gỡ và thương lượng cho các dự án quy mô.

Vai trò của trang phục công sở

Chất liệu nào phù hợp với đồng phục công sở?

Như vậy, trang phục công sở không chỉ đóng một vai trò quan trọng cho hình ảnh của doanh nghiệp mà còn có ý nghĩa sâu sắc với nhân sự trong tổ chức và đối tác chiến lược của tổ chức đó. Vậy để thể hiện đúng tinh thần của doanh nghiệp muốn hướng tới và chức năng của một mẫu áo đồng phục công sở đẹp, chất liệu đồng phục ảnh hưởng trực tiếp đến vai trò đó. Các chất liệu thịnh hành và phù hợp cho đồng phục công sở bao gồm:

Chất liệu Cotton

Chất liệu cotton là một lựa chọn phổ biến cho đồng phục công sở vì cotton có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí và êm ái trên da. Chất liệu còn giúp nhân viên của bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong suốt quá trình làm việc nhất là các ngành hoạt động nhiều như công nhân, lao công hay tạp vụ. Bên cạnh đó, cotton cũng dễ dàng giặt và làm sạch, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc bảo quản đồng phục.

Cotton thường là chất liệu dùng để may những mẫu đồng phục công sở đẹp

Chất liệu Polyester

Polyester là một chất liệu cao cấp thường được sử dụng trong các mẫu đồng phục công sở đẹp. Với đặc tính bền bỉ, không nhăn và dễ dàng duy trì hình dáng ban đầu, polyester là lựa chọn lý tưởng để tạo nên những bộ đồng phục chuyên nghiệp và lịch sự cho phép nhân viên gặp gỡ khách hàng và đối tác thường xuyên trong các ngành bảo hiểm hay bất động sản. 

Chất liệu Polyester cũng có khả năng chống nhăn và chống nhạy cảm với những vết bẩn nhỏ, giúp đồng phục luôn gọn gàng và thẩm mỹ suốt cả ngày làm việc cho dù là tại văn phòng hay ngoài quán cafe.

Chất liệu Linen

Linen hay còn gọi là mè, một chất liệu tự nhiên được làm từ sợi lanh, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và thoáng khí cho đồng phục công sở. Với khả năng thấm hút mồ hôi và tạo cảm giác mát mẻ trong những ngày nắng nóng, linen là lựa chọn phổ biến cho môi trường làm việc không sử dụng điều hòa không khí. 

Linen phù hợp với môi trường công sở như studio, nhà máy hoặc nhà xưởng. Tuy nhiên, linen có xu hướng nhăn nhúm nhanh chóng, vì vậy cần được xử lý và chăm sóc đúng cách để duy trì nét gọn gàng cho đồng phục.

Chất liệu nào phù hợp với đồng phục công sở?

Phân loại những mẫu đồng phục công sở đẹp

Lựa chọn đồng phục đồng phục cho một tổ chức nào đó phụ thuộc vào ngành nghề, văn hóa tổ chức, và yêu cầu công việc cụ thể. Chung quy, doanh nghiệp chúng ta có thể thể lựa chọn một số mẫu đồng phục công sở đẹp, thời trang và thịnh hành bao gồm:

Chân váy công sở 

Chân váy công sở thường được thiết kế vừa vặn và thanh lịch cho phái nữ. Chân váy có thể có độ dài khác nhau, từ chân váy ngắn đến chân váy dài, tùy thuộc vào sở thích và quy định của công ty nhưng hầu mẫu đồng đồng phục công sở đẹp này phù hợp với nhiều vị trí dù là cấp trên hay cấp dưới. 

Để không quá nhàm chán cho các chị em, phái nữ có thể kết hợp chân váy công sở thường được kết hợp với áo sơ mi hoặc áo blazer để tạo nên vẻ ngoại hình chuyên nghiệp. Chọn cho mình một kiểu chân váy ngắn, váy bút chì hoặc váy chữ A đơn sắc thì dù là áo sơ mi trơn hay áo polo đều toát ra vẻ tự tin và lịch sự.

Chân váy công sở luôn là lựa chọn yêu thích của phái đẹp

Đồng phục Vest công sở

Đồng phục Vest là một loại đồng phục lịch lãm dành cho những ban quản lý hoặc đội ngũ lãnh đạo. Một bộ vest chuẩn chỉnh bao gồm áo vest và quần tây hoặc chân váy phù hợp. Vest công sở là mẫu đồng phục công sở đẹp và chỉnh chu phù hợp với các ngành có giá trị lớn như bất động sản hoặc bảo hiểm và tài chính bởi mẫu đồng phục này thường được sử dụng trong các tình huống đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao.

Đồng phục áo sơ mi

Áo sơ mi là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay, áo sơ mi được xem như một phần quan trọng của đồng phục công sở cho cả nam và nữ. Các mẫu áo sơ mi công sở thường có kiểu dáng lịch sự, với nhiều màu sắc và kiểu cổ và cả chất liệu vải may áo như kate Hàn, Mỹ, Chun, Kẻ hay Lon Mỹ để chúng ta lựa chọn. 

Nếu doanh nghiệp bạn ưa chuộng quần tây đen hoặc quần âu thì đồng phục áo sơ mi là lựa chọn đúng đắn. Áo sơ mi thể hiện hiệu quả khi kết hợp với nhiều phụ kiện như chân váy, vest hoặc cà vạt đều để lại uy tín cao với khách hàng và cả đối tác. 

Đồng phục áo sơ mi AEON có sẵn tại MODAVIET

Đồng phục áo Gile

Áo Gile là một mẫu đồng phục công sở đẹp, thời trang và tôn lên vẻ trang trọng cho người mặc. Thời kỳ trước áo Gile chỉ sử dụng cho những sự kiện đòi hỏi sự chỉnh chu và tôn nghiêm cao về trang phục nhưng ngày nay áo đã được phổ biến hơn trong môi trường công sở. Để thông dụng hơn, người ta thương kết hợp áo Gile với áo sơ mi bên trong hoặc áo polo và quần âu hoặc quần kaki để thể hiện nét thanh lịch.

Đồng phục Quần âu công sở

Quần âu là lựa chọn phổ biến cho nam giới trong môi trường công sở và ngày nay quân âu được biến tấu theo nhiều hình dạng và mẫu mã cũng như chất liệu khác nhau. Quần âu đơn sắc có thể đi kèm với áo sơ mi hoặc áo vest hay đơn giản là chiếc áo phông với chất liệu thoáng mát. 

Cho dù quần âu công sở có nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm quần âu cổ điển, quần âu bó sát thì đây vẫn là trang phục linh hoạt, phù hợp với nhiều ngành nghề, tính chất công việc và văn hoá nơi công sở của nhiều doanh nghiệp.

Mỗi loại đồng phục công sở sẽ có điểm mạnh và phù hợp với từng ngành nghề và môi trường làm việc cụ thể. Việc lựa chọn đồng phục phụ thuộc vào quy định của công ty và hình ảnh thông điệp mà doanh nghiệp bạn muốn hướng tới.

Quần âu là lựa chọn yêu thích của nam giới trong môi trường công sở

Đặt may các mẫu đồng phục công sở đẹp tại MODAVIET

Mục đích chính của những mẫu đồng phục công sở đẹp là tạo ra một bầu không khí chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tích cực với khách hàng và đối tác và đồng thời hiện diện sự thống nhất trong hình ảnh thương hiệu của công ty. Để những hình ảnh đó được nhất quán và truyền tải đúng thông điệp mà thương hiệu mong muốn hãy lựa chọn nhà may MODAVIET nhé.

MODAVIET là đơn vị chuyên môn và uy tín trong việc sản xuất đa dạng mẫu đồng phục công sở đẹp, thời trang bao gồm chân váy công sở, Vest, Gile, quần âu và áo sơ mi cùng đa dạng chất liệu vải và hình dáng mẫu mã phù hợp với tất cả các ngành nghề. Với sự tận tâm và kỹ thuật cao, chúng tôi cam kết mang đến cho doanh nghiệp bạn những ưu điểm như:

- Giao hàng nhanh chóng từ 5-15 ngày

- Thiết kế logo, thiết kế mẫu miễn phí

- Sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất thị trường

- Bảo hành dài lâu cho tất cả sản phẩm

- Miễn phí vận chuyển với mọi đơn hàng nội thành

Mẫu đồng phục công sở đẹp tại MODAVIET

Với sự hiểu biết về vai trò của đồng phục công sở và sự chuyên nghiệp trong việc sản xuất, MODAVIET luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những mẫu đồng phục công sở đẹp và độc đáo giúp tôn vinh thương hiệu của doanh nghiệp và tạo ấn tượng tích cực nhé.

Đừng bỏ lỡ
Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Tại các doanh nghiệp hoặc cơ quan chúng ta có thể nhận thấy số lượng nhân viên nữ ngày càng chiếm tỷ lệ nhiều hơn. Phái nữ cũng đã và đang chứng minh khả năng của mình trong nhiều ngành nghề khác nhau, kể cả khi đang chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ. Lúc này một bộ đồng phục công sở cho bà bầu là giải pháp giúp họ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong công việc. Cùng MODAVIET tham khảo...

Xem thêm
Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Xù lông trên áo phông đồng phục vừa gây mất thẩm mỹ, làm cho áo nhanh cũ hơn vừa khiến người mặc cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy. Tại sao lại có tình trạng này? Có thể xử lý triệt để tại nhà không? Đương nhiên được, tất cả các tips hiệu quả, tiết kiệm nhất sẽ được MODAVIET hé lộ ngay dưới đây!Vì sao áo phông đồng phục hay bị xù lông?Xù lông hiểu đơn giản là các khu vực áo có sợi lông...

Xem thêm
Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

03 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Đồng phục áo thun là món đồ khá phổ biến bất kể ở môi trường nào từ trường học, công ty, doanh nghiệp bởi kiểu áo này khác dễ mặc, thoải mái nên được ứng dụng nhiều. Đứng ngoài khỏi vòng xoáy của những món đồ thời trang “mì ăn liền", áo thun vẫn giữ vững sức hút suốt hàng thế kỷ và là biểu tượng vĩnh cửu. Đặc biệt những chiếc áo này khá dễ phối đồ, để có thêm ý tưởng diện áo...

Xem thêm
Danh mục tin tức
Bạn cần tư vấn?
Bạn cần tư vấn?
Hổ trợ 24/7

Đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi, hổ trợ 24/7 từ thứ 2 - thứ 7. Hotline: 096 633 63 83

Social Zalo Zalo Social Hotline Hotline Social Facebook Facebook Hổ trợ 24/7 Hổ trợ 24/7 Back to top Lên đầu trang