0

Làm mới phong cách cùng 101+ mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn

Tác giả: Thúy Hằng - đăng vào 10:24 ngày 20.11.2023

Làm sao để đồng phục nhà hàng khách sạn của công ty được nổi bật trong mắt khách hàng? Việc chọn mẫu mã thiết kế đồng phục sao cho bắt mắt gần như là một vấn đề khá “đau đầu”. Chính bởi lĩnh vực nhà hàng khách hàng phải thường xuyên tiếp xúc nhiều với lượng khách lớn mỗi ngày. Vậy thì hãy cùng MODAVIET điểm qua một vài mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn giúp thương hiệu của bạn thu hút sự chú ý của nhiều người nhé!.

Những mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn phổ biến cho từng bộ phận hiện nay

Đồng phục nhà hàng khách sạn không chỉ là một phần của hình ảnh thương hiệu mà thông qua đó còn giúp thể hiện sự chuyên nghiệp và phong cách riêng. Bởi trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại áo đồng phục dành riêng cho từng lĩnh vực nhà hàng khách hàng với nhiều vị trí, bộ phận khác nhau. Và phải làm sao cho mỗi một bộ phận đều có những loại áo đồng phục gây được ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng.

Đồng phục nhà hàng khách sạn đẹp giúp gây ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng.

Bell-door man

Bell-door man ý chỉ đến những người nhân viên làm ở 2 vị trí là: Nhân viên hành lý (Bell man) và Nhân viên đứng cửa (Door man). Đây dường như là 2 trong số những bộ phận quan trọng trong nhà hàng khách sạn, bởi họ giữ vai trò trong việc tạo ấn tượng đầu tiên và sau cùng đối với khách hàng. Cũng vì thế, những mẫu quần áo đồng phục nhà hàng khách sạn cho những vị trí này cũng phải được đầu tư kỹ càng.

Đồng phục bell-door man giúp tạo ấn tượng đầu tiên và cuối cùng cho khách hàng

Tuy nhiên việc chú trọng cho vẻ ngoài thôi là chưa đủ, để mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc cần lựa chọn những loại vải có đặc tính mềm mại, an toàn, khả năng thấm hút mồ hôi cao,... Ngoài ra, form dáng cũng phải vừa vặn, đường may đẹp, gọn gàng, tự tin đáp ứng tính chất hiệu quả của công việc.

Đồng phục phục vụ

Là bộ phận trực tiếp phục vụ các thực khách, chính vì thế những bộ đồng phục nhà hàng khách sạn cần phải thể hiện được hình ảnh của thương hiệu trong mắt khách hàng. Một bộ quần áo đẹp, nổi bật, chỉnh chu, gọn gàng sẽ gây được ấn tượng sâu sắc đối với người nhìn và giúp họ nhớ lâu hơn.

Đồng phục phục vụ góp phần thể hiện được hình ảnh của thương hiệu

Hơn hết một bộ đồng phục đẹp, thoải mái, thoáng mát sẽ giúp nhân viên tự tin và đẩy nhanh hiệu suất làm việc hơn. Bởi công việc của nhân viên “chạy bàn” này gần như là phải vận động nhiều, chính vì thế việc ra mồ hôi là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, khi đặt may mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn bạn nên chú ý lựa chọn chất liệu vải sao cho phù hợp nhé!.

Đồng phục lễ tân

Đối với vị trí lễ tân nhà hàng khách sạn thì đây chính là bộ phận có vai trò quan trọng, được ví như bộ mặt của nhà hàng khách sạn nói riêng và lĩnh vực dịch vụ nói chung. Bởi họ là người đầu tiên nói chuyện với khách hàng. 

Đồng phục lễ tân đẹp giúp gây thương nhớ cho khách hàng

Chính vì vậy ngoài thái độ phục vụ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản thì đồng phục nhà hàng khách sạn cho vị trí lễ tân này cũng là yếu tố góp phần tạo thiện cảm, gây thương nhớ cho khách hàng. Thế nên, bạn nên đầu tư mạnh vào đồng phục này dành cho nhân viên của mình.

Đồng phục buồng

Mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn cho nhân viên buồng thường là trang phục được thiết kế dựa vào màu sắc thương hiệu và hình ảnh đặc trưng của doanh nghiệp đó. Mặc dù những bộ đồng phục buồng đều theo hướng đơn giản nhưng lại không quá nhàm chán. Mỗi một chi tiết được thiết kế đều tạo dựng được nét riêng, từ cổ áo đến nút bấm.

Đồng phục buồng được thiết kế dựa vào màu sắc thương hiệu

Những công việc ở vị trí này dường như khá nhọc chính vì vậy cần những bộ trang phục đảm bảo đủ các yếu tố như tính bền bỉ, thoáng mát, lịch sự khi dọn dẹp phòng của khách hàng. Điều này không chỉ đem đến cho nhà hàng khách sạn sự chuyên nghiệp mà còn gia tăng giá trị của thương hiệu lên “cấp bậc” cao cấp.

Đồng phục bếp

Mặc dù đứng bếp là vị trí ít “xuất đầu lộ diện”, tuy nhiên không vì thế mà bỏ qua việc đầu tư một bộ đồng phục nhà hàng khách sạn cho bộ phận này. Nhiều nhà hàng khách hàng đã thành công trong việc gây được ấn tượng mạnh cho khách hàng với gian bếp sạch sẽ và set đồng phục bếp chỉnh chu, thống nhất.

Đồng phục bếp đi kèm phụ kiện mũ, tạp dề

Đồng phục bếp với thiết kế gọn gàng, tránh việc quá lòa xòa ảnh hưởng đến quá trình làm việc, dễ bị dính vào đồ ăn của khách. Ngoài ra mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn cho vị trí bếp này cũng cần được thiết kế chung với combo mũ, tạp dề, túi,... để thuận tiện cho việc nấu nướng và tránh bị dầu mỡ nóng bắn vào người.

Cách lựa chọn dịch vụ may đồng phục nhà hàng khách sạn được như ý muốn

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn, vậy đâu mới là nơi vừa uy tín, chất lượng mà mẫu đồng phục thiết kế ra được như ý muốn của bạn. Dưới đây là một số tips mà MODAVIET có thể “mách nhỏ” với bạn:

Lựa chọn đơn vị thiết kế đồng phục nhà hàng uy tín, chất lượng

Danh tiếng và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề

Không phải tự nhiên doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết kế đồng phục nhà hàng khách sạn được nhiều người biết đến và tin dùng. Và điều này phần nào được thể hiện thông qua số năm hoạt động cũng như tay nghề của những nhân viên “gạo cội” nhiều năm trong nghề của đơn vị đó.

Bởi quá trình hoạt động tốt, mang đến sự hài lòng và giá trị cao cho khách hàng thì mới được nhiều khách hàng tin yêu. Và một đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, được đào tạo chỉnh chu, có gu thẩm mỹ cao, nhiệt huyết sẽ luôn đảm bảo được tính năng suất hiệu quả trong suốt quá trình hoạt động.

Dịch vụ đi kèm chất lượng

Khi một doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình được đào tạo bàn bản phần nào đó sẽ tạo được thiện cảm tốt trong mắt khách hàng. Bởi điều này khiến cho khách hàng cảm thấy vấn đề của họ được giải đáp tận tình hay thắc mắc của họ được lý giải chi tiết.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu tâm đến dịch vụ đi kèm khi lựa chọn đơn vị thiết kế mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn, bởi đây chính là yếu tố giúp bạn nhận được những ưu đãi siêu “hời” và hấp dẫn.

Đầu tư trang thiết bị hiện đại

Khi một đơn vị đầu tư và ứng dụng những kỹ thuật may tiên tiến, hiện đại vào đồng phục nhà hàng khách sạn phần nào đó giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn với độ an toàn và chất lượng tuyệt đối. Ngoài ra còn mang đến sự thoải mái và độ bền trong suốt thời gian dài sử dụng.

Bởi khi đó những sản phẩm đồng phục nói chung và đồng phục nhà hàng khách sạn nói riêng khi được áp dụng tiêu chuẩn cắt may khéo léo với công nghệ cao, phần nào đó đảm bảo được “thành phẩm” làm ra mang chất lượng số 1 khi đến tay khách hàng.

Vì sao nên chọn MODAVIET là đơn vị giúp bạn làm mới áo đồng phục nhà hàng khách sạn?

MODAVIET hiện cung cấp với hơn 101+ mẫu áo đồng phục nhà hàng khách sạn đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại, từ màu sắc tới chất liệu. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên phong cách riêng biệt gây ấn tượng cao cho khách hàng.

MODAVIET luôn đề cao chất lượng trong từng đồng phục nhà hàng khách sạn

Với sứ mệnh cốt lõi đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về chất lượng sản phẩm cũng như sự chuyên nghiệp trong quá trình hợp tác. MODAVIET tự hào là đơn vị chuyên cung cấp nhiều mẫu đồng phục nói chung và đồng phục nhà hàng khách sạn nói riêng uy tín nhất tại khu vực Hà Nội.

Tính đến thời điểm hiện tại, MODAVIET đã hợp tác hơn 100.000 khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Chúng tôi rất vui và lấy làm vinh hạnh khi được khách hàng tin yêu và ghé đến đặt may đồng phục nhà hàng khách sạn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành may mặc, chúng tôi luôn mong muốn phục vụ tất cả khách hàng bằng niềm đam mê, tận tình và chuyên nghiệp nhất có thể.

 MODAVIET - Doanh nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng và hợp tác

Khi đến với MODAVIET, bạn sẽ nhận được “vô vàn” những lợi ích vượt trội mà chúng tôi mang đến. MODAVIET luôn trân trọng khách hàng đã tin tưởng và ghé qua.

  • Miễn phí thiết kế theo yêu cầu
  • Miễn phí in, thêu logo
  • Miễn phí may theo mẫu
  • Miễn phí giao hàng trong nội thành
  • Chiết khấu cao

Nếu có bất cứ nhu cầu nào cần xem về mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn nói riêng hay áo đồng phục nói chung hãy ghé đến website: https://modaviet.vn/ để được “chiêm ngưỡng” thỏa thích hơn.

Hoặc cần tư vấn về thiết kế, mẫu, kiểu dáng, chất liệu vải, thiết kế cũng như chi phí thì gọi ngay đến Hotline: 0966 336 383 cho MODAVIET để được chăm sóc tận tình nhất. Hãy để MODAVIET là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những bộ đồng phục nhà hàng khách sạn của bạn!.

Đừng bỏ lỡ
Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

Mách bạn cách chọn đồng phục công sở cho bà bầu theo từng giai đoạn thai kỳ

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Tại các doanh nghiệp hoặc cơ quan chúng ta có thể nhận thấy số lượng nhân viên nữ ngày càng chiếm tỷ lệ nhiều hơn. Phái nữ cũng đã và đang chứng minh khả năng của mình trong nhiều ngành nghề khác nhau, kể cả khi đang chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ. Lúc này một bộ đồng phục công sở cho bà bầu là giải pháp giúp họ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong công việc. Cùng MODAVIET tham khảo...

Xem thêm
Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

Bật mí tuyệt chiêu giải quyết áo phông đồng phục bị xù lông thần tốc tại nhà, ít tốn kém

04 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Xù lông trên áo phông đồng phục vừa gây mất thẩm mỹ, làm cho áo nhanh cũ hơn vừa khiến người mặc cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy. Tại sao lại có tình trạng này? Có thể xử lý triệt để tại nhà không? Đương nhiên được, tất cả các tips hiệu quả, tiết kiệm nhất sẽ được MODAVIET hé lộ ngay dưới đây!Vì sao áo phông đồng phục hay bị xù lông?Xù lông hiểu đơn giản là các khu vực áo có sợi lông...

Xem thêm
Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

Biến hóa phong cách như sao Việt với đồng phục áo thun

03 Thg 6 2024 / Mẹo Nhỏ - Hướng Dẫn

Đồng phục áo thun là món đồ khá phổ biến bất kể ở môi trường nào từ trường học, công ty, doanh nghiệp bởi kiểu áo này khác dễ mặc, thoải mái nên được ứng dụng nhiều. Đứng ngoài khỏi vòng xoáy của những món đồ thời trang “mì ăn liền", áo thun vẫn giữ vững sức hút suốt hàng thế kỷ và là biểu tượng vĩnh cửu. Đặc biệt những chiếc áo này khá dễ phối đồ, để có thêm ý tưởng diện áo...

Xem thêm
Danh mục tin tức
Bạn cần tư vấn?
Bạn cần tư vấn?
Hổ trợ 24/7

Đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi, hổ trợ 24/7 từ thứ 2 - thứ 7. Hotline: 096 633 63 83

Social Zalo Zalo Social Hotline Hotline Social Facebook Facebook Hổ trợ 24/7 Hổ trợ 24/7 Back to top Lên đầu trang