Đồng phục bảo hiểm

Đồng phục công ty bảo hiểm luôn được chú trọng, thiết kế theo một chuẩn riêng nhằm tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín để thu hút ngày càng nhiều khách hàng hơn. Vậy, thế nào là những tiêu chuẩn thiết kế bộ đồng phục của ngành bảo hiểm? Hãy cùng Đồng phục MODAVIET tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây!

1. Tổng quan ngành bảo hiểm và vai trò về đồng phục bảo hiểm thu hút khách hàng

Ngành bảo hiểm đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và đảm bảo an ninh tài chính cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Với sự phát triển của ngành này, việc tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy là điều cực kỳ quan trọng. Trong đó, đồng phục bảo hiểm chơi một vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng và tạo niềm tin.

Lượng khách mục tiêu của ngành hàng bảo hiểm thường là người có mức thu nhập từ trung bình trở lên. Những nhân viên tư vấn bảo hiểm thường sẽ xuất hiện tại những địa điểm có tính hành chính đặc thù như ngân hàng, bệnh viện,… là có nhiều khách hàng tiềm năng nhất. 

Chính vì thế, để phù hợp với những địa điểm đặc thù và thu hút được khách hàng. Người làm ngành bảo hiểm cần phải sở hữu một hình ảnh lịch sự, trang trọng nhưng không quá phô trương. Bởi vậy, đồng phục của ngành bảo hiểm vô cùng quan trọng trong quá trình làm việc.

2. 3 lý do ngành bảo hiểm cần đầu tư trang phục đồng phục

2.1. Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu cho nhân viên

Trang phục lịch sự sẽ giúp nhân viên bảo hiểm có sự tự tin và là tiền đề tạo thuận lợi cho quá trình tư vấn sản phẩm, dịch vụ. Tăng thêm tính thuyết phục khi làm việc sẽ tạo được lòng tin của khách hàng và nhờ đó dễ bán được sản phẩm bảo hiểm hơn.

Đảm bảo quy trình vận hành trơn tru giúp công ty có hình ảnh đẹp và uy tín trong lòng khách hàng của công ty. Để họ luôn thấy sự chọn lựa của mình là đúng và không bao giờ bỏ lỡ.

2.2. Củng cố, duy trì uy tín thương hiệu doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp bảo hiểm đều sẽ có thương hiệu nhận dạng riêng, đồng phục bảo hiểm còn có vai trò trong việc tạo sự đồng nhất và chuyên nghiệp cho nhân viên bảo hiểm. Khi mọi người cùng mặc đồng phục, nó tạo nên sự nhất quán và tinh thần đoàn kết trong công ty. Điều này góp phần xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và tăng cường hình ảnh uy tín của công ty bảo hiểm.

2.3. Tạo sự thoải mái và nâng cao hiệu suất công việc của nhân viên

Mỗi phòng ban trong ngành bảo hiểm đều có nhiệm vụ khác nhau, tuy nhiên thì trang phục đều có một yêu cầu nhất quán là sự thoải mái, giúp di chuyển linh hoạt để gặp gỡ khách hàng, mang về nguồn thu cho doanh nghiệp, đồng thời vẫn thống nhất sự nhận diện và chuyên nghiệp. 

Chính vì thế, đồng phục bảo hiểm không chỉ củng cố và duy trì uy tín thương hiệu mà còn mang lại sự thoải mái và nâng cao hiệu suất công việc cho nhân viên. Việc đầu tư vào đồng phục bảo hiểm chất lượng và thương hiệu sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp bảo hiểm, từ việc xây dựng hình ảnh mạnh mẽ và uy tín đến việc tạo sự tự tin và hiệu quả trong công việc.

3. Đặc trưng đồng phục bảo hiểm cần có

- Màu sắc thương hiệu

Màu sắc của đồng phục bảo hiểm cần phù hợp với màu sắc thương hiệu của công ty. Điều này giúp tạo sự nhận diện dễ dàng thương hiệu và gắn kết với thương hiệu của doanh nghiệp khác với công ty khác. Màu sắc thường được chọn phải đảm bảo tính chuyên nghiệp và uy tín, và phù hợp với ngành bảo hiểm như màu xanh, trắng, đỏ,... 

Mỗi màu sắc có một ý nghĩa riêng biệt, khi may đồng phục sẽ tạo ra những biểu tượng khác nhau. Quý công ty có thể lựa chọn những sắc màu sau đây để thiết kế đồng phục của ngành bảo hiểm.

- In, thêu logo và slogan công ty đẹp

Logo và slogan là những yếu tố quan trọng giúp xác định thương hiệu và tạo sự nhận biết của công ty. Chất lượng in và thêu cần đảm bảo sắc nét, bền vững và không bị phai mờ sau một thời gian sử dụng.

- Mang đến sự tiện dụng, thoải mái

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, đồng phục công ty bảo hiểm cũng cần mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Một số chất liệu thường dùng để may đồng phục như Kate Ý, Kate bamboo, ruby, cotton,…

Tùy công ty mà trang phục có thể là áo thun, áo sơ mi, váy, vest,… Nhưng dù là trang phục nào cũng nên sử dụng chất liệu mềm, nhẹ,  không phai màu, có khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Đảm bảo trang phục bền, đẹp như mới dù đã qua thời gian sử dụng.

- Phù hợp với từng vị trí công việc

Trong một công ty bảo hiểm sẽ có thêm nhiều phòng ban khác như bộ phận nhân viên tư vấn, bán hàng, pháp lý ... Nên cũng cần có mẫu đồng phục thể hiện bản sắc riêng biệt của công ty. Tạo ra sự đồng nhất giữa từng phòng ban để tạo bộ nhận diện chung cho toàn công ty và cả thương hiệu lớn.

- Thiết kế đơn giản, lịch thiệp

Để tạo dựng niềm tin cho khách hàng thì một bộ đồng phục còn phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố: lịch sự, nhã nhặn, trang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác thân thiện. Như thế mới tạo hình ảnh chuyên nghiệp nhưng vẫn dễ gần, thân quen mà không quá xa cách để khách hàng tin tưởng nhiều hơn.

Ngoại trừ lựa chọn như áo sơ mi công sở thì ngành bảo hiểm cũng ưu tiên lựa chọn những mẫu thiết kế áo phông ( áo thun ) có tính mát, rộng rãi, thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt khi gặp khách hàng.

4. Thương hiệu may đồng phục uy tín, chất lượng tại Việt Nam

Nếu quý khách đang có nhu cầu may đồng phục ngành bảo hiểm hãy liên hệ cho chúng tôi - MODAVIET tự hào với kinh nghiệm 10 năm trong nghề đã phục vụ rất nhiều khách hàng là tập đoàn, doanh nghiệp quốc gia với chất lượng uy tín, xưởng may lớn có thể đáp ứng phù hợp, linh hoạt số lượng đơn hàng và mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. 

Hy vọng bài viết trên đã giúp mọi người hiểu thêm về những tiêu chí cần có của đồng phục công ty bảo hiểm. Khi thiết kế những trang phục cho công ty, doanh nghiệp, cần phải lưu ý vấn đề tuân thủ theo bộ nhận diện thương hiệu. Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn MODAVIET -  nơi thiết kế, may đồng phục chuyên nghiệp, uy tín để có được sản phẩm ưng ý nhất nhé!


CÔNG TY TNHH MODA VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa nhà 14 ngõ 90 Yên Lạc - P. Vĩnh Tuy - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội

Hotline: 0966.336.383

Email: lienhe@modaviet.vn

Hổ trợ 24/7

Đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi, hổ trợ 24/7 từ thứ 2 - thứ 7. Hotline: 096 633 63 83

Social Zalo Zalo Social Hotline Hotline Social Facebook Facebook Hổ trợ 24/7 Hổ trợ 24/7 Back to top Lên đầu trang